Vinaphone triển khai chương trình “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà”

  • Cập nhật: Thứ sáu, 21/4/2017 | 8:54:58 AM

YênBái - YBĐT - Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Vinaphone, từ ngày 17/4 đến hết ngày 30/06/2017, VNPT Vinaphone sẽ triển khai chương trình “Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà”.

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng là thuê bao trả trước nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên trong ngày hoặc 200.000 đồng trở lên trong tuần; khách hàng di động trả sau phát sinh cước tích lũy 100.000 đồng. Đồng thời, khách hàng khi đăng ký hoặc gia hạn các gói Data có cước phí từ 100.000 đồng cũng nhận được mã dự thưởng.

Bên cạnh đó, mã dự thưởng cũng dành cho khách hàng hòa mạng mới di động trả sau hoặc lắp đặt thành công Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại cố định của VNPT.

Tổng giải thưởng chương trình gồm 75 xe máy Liberty ABS và 3 siêu xe BMW 330i với tổng trị giá hàng chục tỷ đồng.

Được biết trước đó, trong chương trình khuyến mãi “Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón tết” của Tổng Công ty dịch vụ Viễn thông VNPT Vinaphone, chị Dương Huệ Ly, hộ khẩu thường trú tại tổ 6 thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái là một trong 4 khách hàng trên toàn quốc đã may mắn trúng thưởng chiếc xe ôtô Mazda 3 trị giá gần 700 triệu đồng.

Hiện, VNPT Vinaphone Yên Bái đang tiến hành đổi sim 4G miễn phí cho các khách hàng tại các điểm giao dịch VNPT Vinaphone từ ngày 1/4 đến hết ngày 30/4/2017.

Quyết Thắng

Các tin khác
Giá vàng miếng SJC giảm sau 2 ngày tăng mạnh.

Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều bất ngờ giảm sau khi tăng mạnh 2 ngày qua. Theo đó, giá vàng miếng quanh mốc 84 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 75 triệu đồng/lượng.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp hạn chế các hành vi gian lận hóa đơn

Ngành thuế triển khai ứng dụng tự động gửi thông báo cho người nộp thuế là người bán thuộc Danh sách cảnh báo sử dụng hóa đơn điện tử; đồng thời gửi thông báo đối với cả người mua của những người bán bị cảnh báo này.

Một mô hình nuôi dê tại thôn Ngọc Châu, xã Châu Quế Hạ cho hiệu quả cao.

Nhằm tăng giá trị của ngành chăn nuôi, những năm qua, nhiều nông dân ở huyện Văn Yên đã từng bước đưa các giống vật nuôi đặc sản, có giá trị kinh tế cao vào chăn nuôi, góp phần nâng cao giá trị ngành chăn nuôi và thu nhập của người nông dân.

Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục