Khai trương Vincom Plaza Yên Bái vào ngày 29/4

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/4/2017 | 5:27:15 AM

YênBái - YBĐT - Tập đoàn Vincom sẽ chính thức khai trương Vincom Plaza Yên Bái vào ngày 29/4/2017. Đây là trung tâm thương mại đầu tiên của Vincom tại khu vực Tây Bắc, mở ra một thế giới tiêu dùng mới với nhiều mặt hàng và dịch vụ giải trí.

Sau một thời gian khẩn trương thi công, tổ hợp vui chơi – mua sắm – giải trí Vincom Plaza Yên Bái xây dựng bên hồ Yên Hòa, thành phố Yên Bái không chỉ đem đến cho khách hàng không gian vui chơi đa dạng, tiện nghi mà còn hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn mới cho tỉnh Yên Bái với chất lượng sản phẩm, dịch vụ hàng đầu.

Với tổng diện tích mặt sàn bán lẻ lên tới hơn 8.500 m2, khách hàng có thể thỏa sức mua sắm, ăn uống và vui chơi cùng gia đình và bạn bè hàng ngày. Để đáp ứng nhu cầu xem những bộ phim “bom tấn” với chất lượng hoàn hảo nhất, Vincom Plaza Yên Bái đã đưa rạp chiếm phim hàng đầu tại Việt Nam CGV tới Yên Bái.

Cụm rạp chiếu phim nổi tiếng CGV được đầu tư hệ thống âm thanh vòm tạo hiệu ứng đa chiều Dolby Surround 7.1, mang lại cho khán giả những thước phim trung thực và sống động, đúng với tiêu chuẩn chiếu phim quốc tế.

Khu vực ẩm thực tại Vincom Plaza Yên Bái hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hương vị đặc sắc, mới lạ từ các món ăn trên khắp thế giới lần đầu tiên có mặt tại Yên Bái như Jollibee, Seoul Bulgogi, Garden Deli….

Đến với Vincom Plaza Yên Bái, khách hàng sẽ được trải nghiệm thế giới thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng, điện máy,…đa dạng và chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Siêu thị VinMart, Trung tâm Công nghệ điện máy VinPro, TNG, The Blue, Forever, tinh dầu Laven, Tân Phú,… Mọi nhu cầu về các mặt hàng chất lượng cao đến các nhu yếu phẩm thường ngày sẽ đều được đáp ứng đầy đủ trong không gian mua sắm tiện nghi.

Với thế mạnh cung cấp các sản phẩm sạch và tươi, siêu thị VinMart rộng gần 2.000 m2 cùng hàng chục ngàn mặt hàng phong phú hứa hẹn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và trở thành sự lựa chọn thường nhật của mọi gia đình. Trung tâm Công nghệ điện máy VinPro rộng gần 1.000 m2 cung cấp các sản phẩm công nghệ và điện máy từ các thương hiệu lớn với mức giá cạnh tranh và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Lê Phiên

Các tin khác
Người dân xã Minh Quân, huyện Trấn Yên trao đổi kinh nghiệm trồng, chăm sóc cây dâu.

3 tháng đầu năm, người dân Trấn Yên đã trồng mới được 90 ha, bằng 58,5% kế hoạch năm, nâng tổng diện tích dâu toàn huyện lên 999 ha.

Các đại biểu dự Hội thảo tại điểm cầu tỉnh Yên Bái

Sáng 23/4, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến về giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể.

Số lượng vàng trúng thầu khoảng 20% khối lượng Ngân hàng Nhà nước mang ra đấu giá.

Ngân hàng Nhà nước vừa công bố kết quả đấu thầu vàng miếng ngày 23/4 với 2 thành viên trúng thầu 34 lô, tương đương 3.400 lượng vàng SJC...

Công ty Điện lực Hòa Bình cải tạo nâng công suất trạm biến áp 110 kV Mai Châu.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Kế hoạch tổ chức số 2594/BCT-KHTC về việc triển khai thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục