VNPT Yên Bái trao xe PIAGIO cho khách hàng trúng thưởng

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/8/2017 | 2:26:07 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 15/8, tại xã Yên Bình, huyện Yên Bình, VNPT Vinaphone Yên Bái tổ chức trao giải cho khách hàng trúng thưởng xe máy Piagio Liberty trong Chương trình "Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà”.

Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái và xã Yên Bình trao xe và chúc mừng khách hàng Hầu Văn Kiều.
Lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái và xã Yên Bình trao xe và chúc mừng khách hàng Hầu Văn Kiều.

Phần thưởng lần này được trao cho khách hàng Hầu Văn Kiều ở thôn Cây Thị, xã Yên Bình, huyện Yên Bình đã may mắn trúng giải nhất của Chương trình sau khi nạp thẻ cho thuê bao di động Vinaphone trả trước; giải thưởng có giá trị 59.500.000 đồng.

Bày tỏ tình cảm khi nhận giải thưởng, anh Hầu Văn Kiều cho biết, bản thân và gia đình đã sử dụng mạng di động của Vinaphone từ rất lâu bởi giá cước phù hợp và các chương trình chăm sóc khách hàng chu đáo.

Được biết, "Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà” là một trong những chương trình khuyến mại hấp dẫn với nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng của VNPT được triển khai từ đầu năm đến hết tháng 7/2017.

Được biết, trong chương trình khuyến mại "Lộc xuân mỗi ngày, xe sang đón tết” và "Chung vui Vina - Tri ân mọi nhà”  của VNPT Vinaphone trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã có 3 khách hàng trúng thưởng  với 1 xe ô tô Mazda3 trị giá gần 700 triệu đồng và 2 xe máy Piagio Liberty.

Với thông điệp "luôn ở bên bạn dù bạn ở nơi đâu”, Vinaphone đã mở rộng vùng phủ sóng toàn quốc và trải rộng trên 140 quốc gia với dịch vụ di động vệ tinh. Vinaphone có bước bứt phá ngoạn mục khi tăng 10 bậc trong bảng xếp hạng ở Đông Nam Á.

Luôn coi khách hàng là những người thân yêu nhất, tại lễ trao giải, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái cam kết sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng với các dịch vụ di động, băng rộng, cố định, MyTV, dịch vụ Internet... 



Nhân dịp này, Trung tâm kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái đã có phần thưởng dành cho các khách hàng và điểm bán đạt hiệu quả cao trên địa bàn (ảnh trên).

Minh Quang

Các tin khác
Mô hình phát triển nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021- 2024, huyện Yên Bình đã được giao vốn đầu tư thực hiện đạt trên 304,2 tỷ đồng.

Đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung vàng ra thị trường. (Ảnh minh họa)

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng ngay trong chiều nay (19/4) và sẽ tiến hành đấu thầu luôn trong thứ Hai tuần tới (22/4).

Nhân dân bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải phát triển chăn nuôi lợn theo Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh.

Là huyện vùng cao, đời sống kinh tế của nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Với lợi thế về nhân lực, phụ phẩm nông nghiệp, điều kiện tự nhiên có nhiều diện tích đất rừng thích hợp cho chăn thả gia súc nên chăn nuôi gia súc từ lâu đã trở thành thế mạnh của người dân huyện Mù Cang Chải.

Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Văn Chấn hướng dẫn người dân kỹ thuật trồng rừng.

Năm 2024, toàn huyện Văn Chấn phấn đấu trồng rừng mới 3.100ha, đến nay đã trồng đạt 2.370,2 ha, bằng 74,6% kế hoạch.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục