VNPT - Vinaphone Yên Bái ra mắt gói cước gia đình

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/9/2017 | 9:58:18 AM

YênBái - YBĐT - Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái vừa cho ra mắt và tổ chức tuyên truyền rộng rãi gói cước Gia đình của VNPT đến đông đảo khách hàng.


Roadshow được Trung tâm kinh doanh VNPT - Vinaphone tổ chức vào sáng 12/9.

Theo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Vinaphone Yên Bái, Gói Gia đình và gói cước tích hợp Thoại di động - Internet cáp quang - Truyền hình. Khách hàng dùng Gói cước Gia đình sẽ tiết kiệm hơn 50% cước hàng tháng cho toàn bộ gói dịch vụ với các ưu đãi và tiện ích. 

Cụ thể được miễn phí data 3G/4G tốc độ cao, dùng chung cho tất cả thành viên trong gia đình; miễn phí mọi cuộc gọi nội nhóm gia đình, cho cả điện thoại cố định và di động; sử dụng đường truyền Internet Cáp quang FiberVNN siêu tốc; miễn phí truyền hình MyTV Net, xem 60 kênh truyền hình trong nước; miễn phí Data 3G/4G khi xem trên di động...



Được biết, VNPT hiện là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin lớn nhất tại Việt Nam. VNPT đã cho ra đời các sản phẩm phục vụ khách hàng sử dụng dịch vụ di động, băng rộng, cố định, MyTV; các sản phẩm góp phần triển khai Chính phủ điện tử, hệ thống một cửa liên thông VNPT-iGate; hệ thống quản lý văn bản điều hành VNPT-iOffice.

Với gói cước Gia đình, VNPT tiên phong sáng tạo xu hướng tiêu dùng tích hợp các sản phẩm viễn thông và truyền hình tại Việt Nam. Hiện đây là gói cước tích hợp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc, Internet cáp quang và truyền hình với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ. 

Cùng đó là sự đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do một nhà cung cấp, đồng thời trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do 1 đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu.

Quang Tuấn - Quyết Thắng

Các tin khác
Nhân dân bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải phát triển chăn nuôi lợn theo Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh.

Là huyện vùng cao, đời sống kinh tế của nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Với lợi thế về nhân lực, phụ phẩm nông nghiệp, điều kiện tự nhiên có nhiều diện tích đất rừng thích hợp cho chăn thả gia súc nên chăn nuôi gia súc từ lâu đã trở thành thế mạnh của người dân huyện Mù Cang Chải.

Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Văn Chấn hướng dẫn người dân kỹ thuật trồng rừng.

Năm 2024, toàn huyện Văn Chấn phấn đấu trồng rừng mới 3.100ha, đến nay đã trồng đạt 2.370,2 ha, bằng 74,6% kế hoạch.

Sử dụng né gỗ ô vuông trong ươm kén mang lại hiệu quả cao cho hộ ông Cao Tiến Xuân.

Giữa tháng 4, hộ ông Cao Tiến Xuân ở thôn Đồng Gianh, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên đang nuôi lứa tằm thứ ba của vụ xuân hè này. Ông Xuân cho biết, 2 lứa trước, mỗi lứa nhà ông thu được 40 kg kén. Sản phẩm kén được người cung ứng tằm giống thu mua với mức giá 160.000 đồng/kg.

Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra vùng trồng dâu nuôi tằm.

Tiếp tục thực hiện mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, đặc biệt giúp xây dựng thành công huyện đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2024 theo đúng lộ trình, kế hoạch đề ra, ngay từ đầu năm, Văn Yên đề ra nhiều giải pháp cụ thể để cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh trên thị trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục