Huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy tại Công ty cổ phần Vận tải thủy bộ Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/11/2017 | 4:32:11 PM

YênBái - YBĐT – Chiều 16/11, Công ty cổ phần Vận tải thủy bộ Yên Bái phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC& CNCH), Công an tỉnh tổ chức lớp tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2017 cho 35 cán bộ, nhân viên các bến xe và lái xe thuộc đơn vị.

Qua hai nội dung tập huấn lý thuyết và thực hành diễn tập, các học viên được nâng cao nhận thức, hiểu biết và vận dụng các nguyên tắc phòng ngừa về cháy, nổ; nắm vững các văn bản về Luật PCCC và các văn bản quy định do Nhà nước ban hành đối với công tác PCCC. 



Phần thực hành diễn tập chữa cháy.

Ngoài ra, các học viên qua huấn luyện nắm được thao tác cứu hộ, cứu nạn và sử dụng các loại dụng cụ, phương tiện PCCC tại chỗ, những kỹ năng, cách xử lý tình huống khi xảy ra sự cố cháy nổ; kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, hướng dẫn và sử dụng bình chữa cháy dập tắt đám cháy và cách sử dụng vòi chữa cháy...



Diễn tập chữa cháy tại Bến xe Yên Bái.

Việc huấn luyện nghiệp vụ PCCC là dịp để cho cán bộ, nhân viên các bến xe và lái xe thuộc Công ty cổ phần Vận tải thủy bộ Yên Bái ngày càng nâng cao kiến thức và ý thức đối với hoạt động PCCC, qua đó chủ động, kịp thời xử lý khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. 

Thanh Chi - Quyết Thắng

Các tin khác
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy cùng đoàn công tác thăm Nhà máy ươm tơ tự động của Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái đóng tại thôn Làng Qua, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

Trong 3 năm qua (từ 2021 – 2023), tỉnh Yên Bái đã thu hút được 20 dự án vào lĩnh vực chế biến nông lâm, thủy sản với tổng vốn đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng.

Các học viên tham gia lớp đào tạo nghề làm nấm rơm tại xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 -2023, huyện Mù Cang Chải được giao vốn trên 142 tỷ đồng; trong đó, ngân sách Trung ương trên 136,5 tỷ đồng. Đến nay, huyện đã giải ngân 124,2 tỷ đồng, đạt 87,2% kế hoạch.

Giá vàng miếng SJC giảm sau 2 ngày tăng mạnh.

Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều bất ngờ giảm sau khi tăng mạnh 2 ngày qua. Theo đó, giá vàng miếng quanh mốc 84 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 75 triệu đồng/lượng.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp hạn chế các hành vi gian lận hóa đơn

Ngành thuế triển khai ứng dụng tự động gửi thông báo cho người nộp thuế là người bán thuộc Danh sách cảnh báo sử dụng hóa đơn điện tử; đồng thời gửi thông báo đối với cả người mua của những người bán bị cảnh báo này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục