Tổng kết chương trình “Thi đua gia đình tiết kiệm điện thị xã Nghĩa Lộ” năm 2017

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/11/2017 | 4:22:32 PM

YBĐT - Sáng 23/11/2017, Công ty Điện lực Yên Bái tổ chức tổng kết chương trình "Thi đua gia đình tiết kiệm điện thị xã Nghĩa Lộ” năm 2017. Đây là năm thứ 6 chương trình thi đua tiết kiệm điện được tổ chức và là năm thứ 2 được tổ chức tại Nghĩa Lộ, đã nhận được sự tham gia, hưởng ứng nhiệt tình của người dân.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao hoa và bằng khen cho các hộ gia đình đạt giải “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu”.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái trao hoa và bằng khen cho các hộ gia đình đạt giải “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu”.

Những năm qua, để đáp ứng nhu cầu sử dụng điện năng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cũng như nhu cầu sử dụng điện năng phục vụ sinh hoạt, Công ty Điện lực Yên Bái luôn nỗ lực đầu tư, phát triển lưới điện, đưa điện về các thôn, bản trên địa bàn tỉnh. 

Nhằm nâng cao nhận thức của khách hàng sử dụng điện một cách hợp lý, khoa học, tiết kiệm và an toàn, chương trình "Thi đua gia đình tiết kiệm điện thị xã Nghĩa Lộ” năm 2017 được triển khai đồng loạt tại 4 phường trên địa bàn thị xã. 

Qua 3 tháng triển khai, chương trình đã thu hút 5.261 hộ đăng ký tham gia và 1.720 hộ đã thực hiện, tiết kiệm được 300.639 kWh, tương đương gần 500 triệu đồng. Đồng hành cùng chương trình thi đua, Công ty Điện lực Yên Bái phối hợp với Sở Công thương tổ chức hưởng ứng "Giờ Trái đất” năm 2017 với sự tham gia diễu hành kêu gọi người dân tắt đèn vào khung giờ diễn ra sự kiện của hơn 200 đoàn viên thanh niên, phát hơn 300 cuốn cẩm nang và 5.000 tờ rơi tuyên truyền, tổng điện năng tiết kiệm được là 20.871kWh...

Chương trình "Thi đua gia đình tiết kiệm điện thị xã Nghĩa Lộ” năm 2017 có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao nhận thức và thói quen tiết kiệm điện cho mỗi thành viên trong gia đình, giúp giảm thiểu chi phí từ việc tiêu thụ điện, kiết kiệm ngân quỹ gia đình và nguồn năng lượng quốc gia. 

Tại lễ tổng kết, Ban tổ chức đã lựa chọn và trao giải cho 150 gia đình có thành tích tiêu biểu trong chương trình thi đua. Trong đó, có 15 gia đình đạt giải "Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu” và 135 gia đình đạt giải "Gia đình tiết kiệm điện”.

                                                                                                                                           Mai Linh

Các tin khác
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Đức Duy cùng đoàn công tác thăm Nhà máy ươm tơ tự động của Công ty cổ phần Dâu tằm tơ Yên Bái đóng tại thôn Làng Qua, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên.

Trong 3 năm qua (từ 2021 – 2023), tỉnh Yên Bái đã thu hút được 20 dự án vào lĩnh vực chế biến nông lâm, thủy sản với tổng vốn đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng.

Các học viên tham gia lớp đào tạo nghề làm nấm rơm tại xã Chế Cu Nha, huyện Mù Cang Chải

Thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 -2023, huyện Mù Cang Chải được giao vốn trên 142 tỷ đồng; trong đó, ngân sách Trung ương trên 136,5 tỷ đồng. Đến nay, huyện đã giải ngân 124,2 tỷ đồng, đạt 87,2% kế hoạch.

Giá vàng miếng SJC giảm sau 2 ngày tăng mạnh.

Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều bất ngờ giảm sau khi tăng mạnh 2 ngày qua. Theo đó, giá vàng miếng quanh mốc 84 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 75 triệu đồng/lượng.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp hạn chế các hành vi gian lận hóa đơn

Ngành thuế triển khai ứng dụng tự động gửi thông báo cho người nộp thuế là người bán thuộc Danh sách cảnh báo sử dụng hóa đơn điện tử; đồng thời gửi thông báo đối với cả người mua của những người bán bị cảnh báo này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục