Trấn Yên phấn đấu huy động trên 490 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

  • Cập nhật: Thứ sáu, 24/11/2017 | 6:58:42 AM

YBĐT - Giai đoạn 2018 - 2020, Trấn Yên tập trung huy động tổng nguồn vốn trên 494 tỷ đồng.

Nhân dân xã Minh Quân tham gia làm đường giao thông nông thôn.
Nhân dân xã Minh Quân tham gia làm đường giao thông nông thôn.

Trong đó, vốn  hỗ trợ từ ngân sách Nhà nước gần 259 tỷ đồng, vốn trực tiếp từ chương trình gần 58 tỷ đồng, vốn lồng ghép từ ngân sách Nhà nước trên 200 tỷ đồng; vốn tín dụng (tín dụng thương mại và tín dụng ưu đãi) trên 34 tỷ đồng; vốn doanh nghiệp, hợp tác xã trên 87 tỷ đồng; vốn cộng đồng dân cư đóng góp và huy động khác gần 114 tỷ đồng.

Với mục tiêu duy trì và nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới đối với 6 xã đã được công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới, trong đó xây dựng 1 xã nông thôn mới kiểu mẫu, huyện Trấn Yên phấn đấu đến năm 2020, tất cả các xã đạt chuẩn nông thôn mới và ra mắt huyện nông thôn mới của tỉnh.

T.T

Các tin khác

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.

Phiên mở cửa sáng 24/4, giá vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng, trong khi vàng nhẫn của Công ty Bảo Tín Minh Châu cũng tăng thêm 100.000 đồng/lượng.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình trao đổi kỹ năng mua bán hàng hóa qua mạng xã hội.

Thời gian qua, công tác phòng chống buôn lậu (PCBL), gian lận thương mại và hàng giả (GLTMHG) trên địa bàn huyện Yên Bình đã có sự chuyển biến tích cực, nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

Diễn tập ứng phó phòng cháy, chữa cháy rừng tại huyện Trấn Yên.

UBND tỉnh yêu cầu tăng cường chỉ đạo, kiểm tra công tác phòng cháy chữa cháy rừng, nhất là các khu vực trọng điểm; sẵn sàng hỗ trợ các địa phương về lực lượng, trang thiết bị chữa cháy, thông tin điểm cháy, công tác chỉ huy khi có cháy rừng lớn xảy ra; đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao trong lĩnh vực lâm nghiệp và dự báo, cảnh báo nguy cơ cháy rừng...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục