Công ty Điện lực Yên Bái: “Chuyên nghiệp, thân thiện” để tri ân khách hàng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 29/12/2017 | 4:09:40 PM

YênBái - YBĐT – Tháng "Tri ân khách hàng" được Công ty Điện lực Yên Bái phối hợp với các Điện lực Nghĩa Lộ, Trấn Yên và Yên Bình tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thực hiện sự cam kết của ngành điện về việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ khách hàng.

Tháng 12 này, gia đình chị Mùa Thị Mảy ở thôn Khuôn Bổ, xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên được công nhân Công ty Điện lực Yên Bái đến sửa chữa, thay thế miễn phí các đường dây điện cũ, không đảm bảo an toàn và lắp mới các bóng đèn tiết kiệm điện.

Gia đình chị Mảy là một trong 200 hộ nghèo của huyện Trấn Yên và Yên Bình được Công ty Điện lực lựa chọn để tri ân trong "Tháng tri ân khách hàng 2017” với chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin - Gửi yêu thương” và chương trình "Thắp sáng niềm tin”.



Gia đình chị Mùa Thị Mảy ở xã Hồng Ca được công nhân Công ty Điện lực Yên Bái đến lắp mới các bóng đèn tiết kiệm điện. 

Bên cạnh việc sửa điện miễn phí cho hộ dân, ngành điện cũng phối hợp với chính quyền địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê” cho 5 tuyến đường điện, bóng đèn với tổng chiều dài gần 2,5 km với tổng trị giá trên 400 triệu đồng, đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã còn nhiều khó khăn tại hai huyện Trấn Yên và Yên Bình. Ngoài ra, Công ty Điện lực Yên Bái còn vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp chuyên dùng cho nhiều khách hàng. 



Ngành điện phối hợp với chính quyền địa phương triển khai chương trình "Thắp sáng đường quê” cho 5 tuyến đường điện, bóng đèn với tổng chiều dài gần 2,5 km.

Với thông điệp "chuyên nghiệp, thân thiện”, Tháng "Tri ân khách hàng" được Công ty Điện lực Yên Bái phối hợp với các Điện lực Nghĩa Lộ, Trấn Yên và Yên Bình tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thực hiện sự cam kết của ngành điện về việc không ngừng hoàn thiện các dịch vụ khách hàng, công khai các chỉ tiêu kinh doanh, chỉ tiêu dịch vụ khách hàng để các khách hàng biết và giám sát các hoạt động của ngành điện. 



Lãnh đạo Công ty Điện lực Yên Bái tặng quà các hộ nghèo nhân Tháng "Tri ân khách hàng".

Những hoạt động tri ân khách hàng do Công ty điện lực Yên Bái triển khai không chỉ thể hiện nghĩa cử cao đẹp, nét đẹp văn hóa kinh doanh của ngành điện mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, tạo dựng niềm tin và sự hài lòng của khách hàng đối với khối ngành phục vụ trong sự phát triển chung.

Thanh Chi – Đức Toàn

Các tin khác
Sáng 29/3 giá vàng SJC tăng lên mức 81,5 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng lên 71,23 triệu đồng/lượng. Sáng cùng ngày, giá vàng nhẫn tròn ở mức 70,5 triệu đồng/lượng, cao hơn 750.000 đồng so với ngày 28/3.

Các ngân hàng có tầm quan trọng trong hệ thống sẽ được giám sát chặt chẽ

14 tổ chức tín dụng có tầm quan trọng trong hệ thống sẽ phải được theo dõi, giám sát chặt chẽ, cảnh báo kịp thời các nguy cơ rủi ro trong hoạt động, ngăn ngừa rủi ro có tính trọng yếu, rủi ro mang tính hệ thống.

Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu. (Ảnh minh họa)

Bộ trưởng Bộ Công Thương vừa gửi công điện hỏa tốc yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

Hiệp định thương mại tự do giúp doanh nghiệp mở rộng thị trường, tăng cường cạnh tranh, mở ra nhiều cơ hội phát triển. Trong ảnh: Sản xuất tủ bếp gỗ xuất khẩu của Công ty TNHH Sản xuất và Đầu tư Lâm Phong, Khu công nghiệp Minh Quân, huyện Trấn Yên.

Hiệp định Thương mại tự do (FTA) đã và đang trở thành một công cụ quan trọng thúc đẩy hoạt động kinh doanh và thương mại quốc tế. Việc tận dụng FTA không chỉ giúp doanh nghiệp (DN) mở rộng thị trường, tăng cường cạnh tranh mà còn mở ra nhiều cơ hội phát triển.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục