Doanh nghiệp Yên Bái vào xuân

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/2/2018 | 11:02:50 PM

YênBái - YBĐT - Năm 2017, các doanh nghiệp Yên Bái đã đóng góp ngân sách Nhà nước 370 tỷ đồng, tăng 11,5% so với cùng kỳ, chiếm gần 20% số thu cân đối của tỉnh. Đời sống người lao động được đảm bảo, thu nhập bình quân trên 6 triệu đồng/người/tháng, tăng 12,9% so với cùng kỳ. 


Văn Tuấn – Mạnh Cường

Các tin khác
Nông dân huyện Văn Yên cấy lúa đông xuân.

YBĐT - Sau tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, tranh thủ thời tiết thuận lợi nông dân các địa phương trong tỉnh tấp nập xuống đồng gieo cấy, chăm sóc lúa xuân trong không khí vui tươi phấn khởi với hy vọng sang năm mới mùa màng bội thu.

Quy định của Thông tư 47/2017/TT-BTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông từ ngày 1-3, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ được nhận mức khuyến mại tối đa là 20% tổng giá trị của dịch vụ thông tin di động. Đối với thuê bao trả sau thì mức khuyến mại không vượt quá 50% tổng giá trị.

Với hơn 1.800 tấn vàng trong kho, Nga đã chính thức vượt qua Trung Quốc để trở thành quốc gia dự trữ vàng nhiều thứ 5 thế giới.

Cán bộ khuyến nông huyện Văn Yên trao đổi kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm trồng cây bưởi Diễn với ông Vũ Gia Biên (ngoài cùng bên phải) ở thôn 3, xã Lâm Giang.

YBĐT - Giai đoạn 2016 - 2020, tỉnh Yên Bái đã xây dựng và ban hành Đề án phát triển cây ăn quả có múi. Những năm gần đây, hệ thống khuyến nông tỉnh và các đơn vị trên địa bàn tỉnh đã thực hiện và phối hợp thực hiện với các viện, trường, trung tâm nghiên cứu xây dựng gần 100 điểm trình diễn khuyến nông về cây ăn quả có múi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục