Agribank Yên Bái trao thưởng xe máy Honda SH cho khách hàng

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/4/2018 | 9:37:09 AM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 19/4, tại Chi nhánh thành phố Yên Bái, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trao thưởng cho khách hàng trúng giải thưởng "Sinh nhật vàng ngàn quà tặng".

Đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và thành phố Yên Bái trao thưởng cho khách hàng.
Đại diện lãnh đạo Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và thành phố Yên Bái trao thưởng cho khách hàng.

Được biết, nhân dịp kỉ niệm 30 năm thành lập, Agribank Yên Bái đã triển khai chương trình "Sinh nhật vàng ngàn quà tặng" đến toàn bộ khách hàng thuộc các hệ thống chi nhánh trên địa bàn tỉnh.
 
Chương trình được tổ chức làm 3 đợt; trong đó, đợt 3 diễn ra từ ngày 21/3/2018 - 31/3/2018, áp dụng với khách hàng cá nhân sử dụng khoản tiền gửi thanh toán tại Agribank để thực hiện giao dịch chuyển tiền, thanh toán trên các kênh giao dịch tại quầy, Internet Banking, Mobile Banking, ATM.
 
Sau khi triển khai, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng và được khách hàng ghi nhận đánh giá cao.
 
Chị Tạ Thị Huyền ở tổ 24, phường Hồng Hà, thành phố Yên Bái đã may mắn trúng thưởng với dịch vụ chuyển khoản trên ứng dụng Mobile Banking, phần thưởng là 1 chiếc xe máy Honda SH 125cc, trị giá 55 triệu đồng.

Lê Thương

Các tin khác
Giá vàng miếng SJC giảm sau 2 ngày tăng mạnh.

Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều bất ngờ giảm sau khi tăng mạnh 2 ngày qua. Theo đó, giá vàng miếng quanh mốc 84 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 75 triệu đồng/lượng.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp hạn chế các hành vi gian lận hóa đơn

Ngành thuế triển khai ứng dụng tự động gửi thông báo cho người nộp thuế là người bán thuộc Danh sách cảnh báo sử dụng hóa đơn điện tử; đồng thời gửi thông báo đối với cả người mua của những người bán bị cảnh báo này.

Một mô hình nuôi dê tại thôn Ngọc Châu, xã Châu Quế Hạ cho hiệu quả cao.

Nhằm tăng giá trị của ngành chăn nuôi, những năm qua, nhiều nông dân ở huyện Văn Yên đã từng bước đưa các giống vật nuôi đặc sản, có giá trị kinh tế cao vào chăn nuôi, góp phần nâng cao giá trị ngành chăn nuôi và thu nhập của người nông dân.

Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục