"Ăn chay PEMA" giúp cô gái Yên Bái giành 3 tỉ đồng đầu tư trong chương trình Shark Tank

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/10/2018 | 4:50:14 PM

YênBái - YBĐT -  Cô gái Yên Bái lần đầu tiên tham gia chương trình "Thương vụ bạc tỷ" (Shark Tank) đã giành trọn 3 tỉ đồng đầu tư cho phát triển chuỗi nhà hàng do cô làm chủ. Cô là Nguyễn Lâm Hoài - người sáng lập nên thương hiệu nhà hàng chay Pema. Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với chủ nhân của ý tưởng.




Cô gái Yên Bái lần đầu tiên tham gia chương trình "Thương vụ bạc tỷ" (Shark Tank) đang phát sóng trên VTV3 (Đài Truyền hình Việt Nam) đã giành trọn 3 tỉ đồng đầu tư từ shark Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch Tập đoàn Egroup, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Anh ngữ Apax cho phát triển chuỗi nhà hàng chay do cô làm chủ. Cô là Nguyễn Lâm Hoài - người sáng lập nên thương hiệu nhà hàng chay Pema đang bước đầu thu hút khách. 

Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ là một chương trình truyền hình nổi tiếng - nơi các công ty khởi nghiệp (startup) thuyết trình trực tiếp trước các cá mập (sharks) để tìm nguồn vốn. Những người tham gia là đại diện của startup, họ sẽ trình bày dự án của mình và thuyết phục các shark (nôm na là nhà đầu tư, hay gọi là cá mập cũng được) quyết định có đầu tư cho startup hay không.

Chương trình được phát sóng trên kênh VTV3 vào 11h trưa thứ 7 hàng tuần. Bạn có thể theo dõi trên facebook https://www.facebook.com/SharkTankVietNam/ hoặc xem lại qua Youtube.


Thu Trang - Hoài Văn

Các tin khác
Điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025 cho các dự án trong nội bộ của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 312/QĐ-TTg về việc điều chỉnh kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021 - 2025 cho các dự án trong nội bộ của bộ, cơ quan trung ương và địa phương.

Giá vàng nhẫn tăng mạnh ngược chiều với vàng SJC.

Sáng nay (20/4), giá vàng nhẫn tăng mạnh theo đà tăng của giá thế giới lên trên mốc 77 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC quay đầu giảm sau khi có thông tin đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới.

Mô hình phát triển nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021- 2024, huyện Yên Bình đã được giao vốn đầu tư thực hiện đạt trên 304,2 tỷ đồng.

Đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung vàng ra thị trường. (Ảnh minh họa)

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng ngay trong chiều nay (19/4) và sẽ tiến hành đấu thầu luôn trong thứ Hai tuần tới (22/4).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục