Công bố chính thức logo thương hiệu gạo Việt Nam

  • Cập nhật: Thứ tư, 7/11/2018 | 1:50:28 PM

Tại Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3, Bộ NN&PTNT sẽ công bố chính thức logo thương hiệu gạo Việt Nam, góp phần định hình thương hiệu gạo Việt trên trường quốc tế.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Nguyên nhân là do gạo Việt Nam đã có mặt tại 150 quốc gia nhưng chưa có logo thương hiệu để phân biệt với gạo của các nước khác. Sẽ có khoảng 1.200 gian hàng tham gia Festival Lúa gạo Việt Nam lần 3 dự kiến được tổ chức từ ngày 18 - 24/12. Những gian hàng này sẽ được giảm phí tham dự để góp phần quảng bá thương hiệu lúa gạo Việt. 

Tại Festival sẽ có hàng loạt chuỗi hoạt động như: triển lãm, hội thảo bổ trợ qua lại cho nhau giúp nông dân, doanh nghiệp có cơ hội quảng bá sản phẩm và giúp nhà khoa học, nhà quản lý có cái nhìn sâu và đầy đủ hơn về ngành hàng lúa gạo Việt.
(Theo VTV)

  •  
Các tin khác
May hàng xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Ngày 19/1, Hội đồng Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) đã họp phiên đầu tiên tại Tokyo, Nhật Bản với việc thông qua Tuyên bố chung, khẳng định quyết tâm thực thi đầy đủ CPTPP.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải khẳng định: Từ nay đến Tết Nguyên đán và ngay sau Tết không phải thời điểm đề xuất tăng giá điện. Nếu có đề xuất thì Bộ sẽ xem xét rất kỹ, cân nhắc, báo cáo Chính phủ.

Chiều 18/1, Viettel post Yên Bái tổ chức Gala tri ân khách hàng – Chào năm mới đón tương lai.

Người dân xã Chế Cu Nha đưa trâu, bò về chuồng nuôi nhốt trong những ngày giá rét.

Mùa đông các năm trước, huyện Mù Cang Chải chịu thiệt hại lớn về kinh tế khi trâu, bò bị chết rét. Để bảo vệ gia súc, vụ đông xuân này huyện sớm xây dựng kế hoạch, chỉ đạo các xã tập trung tuyên truyền phòng, chống đói rét cho gia súc, gia cầm nhằm giảm thiểu thiệt hại thấp nhất cho người chăn nuôi.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục