"Ngân hàng niềm tin” của quỹ tín dụng nhân dân

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/6/2019 | 4:36:00 PM

YênBái - Thành lập hơn 1 năm song sự ra đời của Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đã giúp các quỹ tín dụng nhân dân (QTDND) có chỗ dựa vững chắc, tạo được niềm tin với các thành viên.

Nhờ vậy, trong năm qua, các QTDND đã tăng trưởng về nguồn vốn huy động. Đến 31/12/2018 doanh số cho vay các QTDND đạt 327,6 tỷ đồng, doanh số huy động tiền gửi đạt trên 679,2 tỷ đồng.

Bên cạnh việc đáp ứng nhu cầu vay vốn của các QTDND, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Yên Bái cũng đã mở rộng cho vay đối với các thành phần kinh tế khác để mở rộng sản xuất kinh doanh. Cùng với đó, Chi nhánh chú trọng vào các nguồn vốn dự án có thời hạn cho vay trung và dài hạn, lãi suất thấp góp phần phát triển nông nghiệp, nông thôn, đồng thời mở rộng cho vay đến cán bộ, công nhân viên chức với hình thức cho vay không bảo đảm bằng tài sản phục vụ đời sống.



Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Yên Bái mở rộng cho vay đến cán bộ, công nhân viên chức với hình thức cho vay không bảo đảm bằng tài sản phục vụ đời sống.

Phấn đấu mục trở thành ngân hàng của tất cả các QTDND hoạt động theo hướng "tăng trưởng – an toàn – hiệu quả – bền vững”, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đã đề ra nhiều giải pháp nhằm thực hiện tốt chức năng điều vốn trong hệ thống QTDND; đẩy mạnh việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ hiện đại; hỗ trợ khả năng thanh khoản kịp thời cho các QTDND thành viên trong những trường hợp cần thiết.

Nhờ năng động, sáng tạo đề cao phương châm phục vụ "tận tình, chu đáo, nhanh chóng, trung thực” nên sau một năm đi vào hoạt động, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam Chi nhánh Yên Bái đã chứng minh hiệu quả hoạt động, xứng đáng là "ngân hàng niềm tin”  của các QTDND cũng như địa chỉ tin cậy của khách hàng trên địa bàn tỉnh.  

Đức Toàn

Tags Ngân hàng Ngân hàng Hợp tác xã Chi nhánh Yên Bái quỹ tín dụng nhân dân

Các tin khác

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.

Phiên mở cửa sáng 24/4, giá vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng, trong khi vàng nhẫn của Công ty Bảo Tín Minh Châu cũng tăng thêm 100.000 đồng/lượng.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình trao đổi kỹ năng mua bán hàng hóa qua mạng xã hội.

Thời gian qua, công tác phòng chống buôn lậu (PCBL), gian lận thương mại và hàng giả (GLTMHG) trên địa bàn huyện Yên Bình đã có sự chuyển biến tích cực, nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục