Phấn đấu thông cầu Yên Bái trước ngày 30/9/2019

  • Cập nhật: Thứ năm, 19/9/2019 | 9:37:17 PM

YênBái - Ban Quản lý Bảo trì đường bộ - đơn vị đại diện chủ đầu tư sửa chữa cầu Yên Bái cho biết, sẽ phấn đấu thông cầu trong ngày 30/9/2019, trước thời hạn ít nhất 4 ngày để các phương tiện qua lại bình thường.

Dự kiến đến ngày 30/9, cầu Yên Bái thông cầu trở lại.
Dự kiến đến ngày 30/9, cầu Yên Bái thông cầu trở lại.

Công trình sửa chữa mặt cầu Yên Bái, Km280+500, quốc lộ 37, do Sở Giao thông vận tải Yên Bái làm chủ đầu tư, nhà thầu xây dựng là Công ty cổ phần Cơ khí 68 và xây dựng Thăng Long. 

Thời hạn tạm dừng phương tiện cơ giới và xe súc vật kéo từ  0 giờ ngày 5 tháng 7 năm 2019 đến 24 giờ ngày 4 tháng 10 năm 2019 để đảm bảo an toàn và thuận tiện trong quá trình thi công. 

Mặc dù ngành giao thông đã có hướng dẫn cho phương tiện di chuyển qua lại sông Hồng bằng cầu Bách Lẫm nhưng đây là tuyến huyết mạch quan trọng, là cửa ngõ của thành phố Yên Bái với các khu công nghiệp, nơi tập trung dân cư như Hợp Minh, Âu Lâu và các huyện thị phía Tây của tỉnh nên đã ảnh hưởng không nhỏ tới việc đi lại cũng như quá trình sản xuất kinh doanh.

Trước tình hình đó, Sở Giao thông vận tải Yên Bái và nhà thầu Công ty cổ phần Cơ khí 68 và xây dựng Thăng Long đã có nhiều giải pháp nhằm đẩy nhanh tiến độ, khắc phục điều kiện thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng gay gắt, mưa lớn kéo dài để thi công công trình một cách nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn và chất lượng.

Lê Phiên

Tags thông cầu Yên Bái

Các tin khác
Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục