Bắt đầu bán vé tàu tập thể dịp Tết Canh Tý 2020

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/9/2019 | 9:46:41 AM

Công ty Vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết đơn vị đã bắt đầu bán vé tàu tập thể dịp Tết Canh Tý 2020.

Hàng năm cứ đến dịp Tết là nguy cơ 'cháy vé' tàu xe lại tăng cao.
Hàng năm cứ đến dịp Tết là nguy cơ 'cháy vé' tàu xe lại tăng cao.

Ngày 19/9, Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn cho biết, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đơn vị đã có kế hoạch bán vé tập thể.

Theo đại diện Công ty, kể từ nay đến hết ngày 10/10, đơn vị bắt đầu nhận danh sách đăng ký mua vé tập thể đi lại dịp Tết Nguyên đán Canh Tý. Đến ngày 20/10, đơn vị đồng loạt bán vé tàu Tết trên mạng dsvn.vn và tại nhà ga, đại lý của đường sắt.

Theo đó, cá nhân, tập thể có nhu cầu đi tàu dịp Tết Nguyên đán 2020 có thể đăng ký mua vé trực tiếp tại ga Sài Gòn. Các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang nhân dân, trường đại học, cao đẳng, khu công nghiệp, khu chế xuất và các tổ chức xã hội sẽ được ưu tiên trong việc mua vé.

Thủ tục đăng ký mua vé gồm giấy giới thiệu, danh sách đăng ký mua vé và bảng tổng hợp lượt đi, lượt về của tập thể.

Danh sách cần ghi rõ, chính xác họ và tên, số giấy tờ tùy thân của người đi tàu (có thể dùng một trong các giấy tờ sau: căn cước, chứng minh nhân dân, bằng lái xe, thẻ đảng viên, thẻ nhà báo, hộ chiếu, thẻ đoàn viên công đoàn, giấy khai sinh của trẻ em dưới 14 tuổi...)

Các đơn vị có nhu cầu mua vé tàu Tết tập thể liên hệ Phòng bán vé tại Ga Sài Gòn - Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn, số 01 Nguyễn Thông, phường 9, quận 3, TP. Hồ Chí Minh để gửi danh sách đăng ký.

Khi có nhu cầu lấy hóa đơn, khách hàng cung cấp thông tin về tên đơn vị, địa chỉ, mã số thuế để khởi tạo hóa đơn điện tử.

Thông tin về kế hoạch chạy tàu, giờ tàu, giá vé và các chính sách liên quan đến vé tàu Tết năm 2020 sẽ được cập nhật trên website saigonrailway.com.vn.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Lãnh đạo Sở Xây dựng trao Quyết định của UBND tỉnh công nhận xã An Thịnh đạt đô thị loại V

Ngày 16/4, UBND huyện Văn Yên tổ chức lễ công bố Quyết định của UBND tỉnh công nhận xã An Thịnh là đô thị loại V trực thuộc huyện Văn Yên.

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà phát biểu tại cuộc họp

Theo Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà, Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản chỉ đạo các bộ, ngành khẩn trương xây dựng văn bản hướng dẫn chi tiết, bảo đảm đủ điều kiện để Quốc hội xem xét, cho phép Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực vào ngày 1/7/2024 (sớm hơn 5 tháng so với quy định ở luật là ngày 1/1/2025).

Lãnh đạo xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn trao đổi với người dân về chăm sóc cây cam để giữ vững Chỉ dẫn địa lý Cam Văn Chấn. *(Ảnh tư liệu)

Ngày 16/4, UBND huyện Văn Chấn phối hợp với Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh, Trung tâm Thực nghiệm rau hoa quả Gia Lâm - Hà Nội và 9 xã vùng ngoài của huyện tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch hỗ trợ trồng mới, trồng cải tạo diện tích cam của huyện năm 2024.

Nhân dân xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn kiên cố hóa kênh mương nội đồng.

Triển khai nhiều giải pháp giúp các xã vùng khó khăn bứt phá trở thành xã nông thôn mới (NTM), huyện Văn Chấn quyết tâm phấn đấu có thêm 2 xã đạt chuẩn NTM và 2 xã đạt NTM nâng cao trong năm 2024.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục