Viettel Yên Bái gặp mặt và tôn vinh kênh bán năm 2019

  • Cập nhật: Thứ bảy, 28/12/2019 | 1:44:39 PM

YênBái - Sáng 28/12, tại thành phố Yên Bái, Viettel Yên Bái đã tổ chức Chương trình gặp mặt và tôn vinh kênh bán năm 2019 với sự tham gia của hàng trăm đại lý, nhân viên tư vấn, điểm bán thuộc hệ thống kênh phân phối của Viettel Yên Bái.

Năm 2019 là năm Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) kỷ niệm 30 năm thành lập (1989-2019) và tròn 15 năm cung cấp dịch vụ di động. Hiện Viettel tiếp tục giữ vững là đơn vị hàng đầu về viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam và đầu tư quốc tế. 


Chương trình gặp mặt và tôn vinh kênh bán năm 2019 diễn ra sáng 28/12.

Viettel Yên Bái đã hoạt động với mô hình tổ chức mới, hệ thống phân phối với thành phần là kênh điểm bán với gần 3.000 điểm bán đến các xã; kênh bán hàng trực tiếp có 100 tư vấn viên; kênh khách hàng doanh nghiệp với hàng chục nhân viên kinh doanh, kỹ sư công nghệ thông tin và kênh thương mại điện tử (Viettelpay).

Đến cuối tháng 12/2019, Viettel Yên Bái vẫn giữ vị trí là doanh nghiệp có thị phần di động và doanh thu lớn nhất, chiếm 66% thuê bao di động trên địa bàn tỉnh, doanh thu đạt trên 450 tỷ đồng, nộp ngân sách nhà nước khoảng 30 tỷ đồng. 

Hiện, doanh nghiệp có gần 570 điểm cung cấp dịch vụ viễn thông với trên 400 ngàn khách hàng sử dụng dịch vụ, các giải pháp công nghệ thông tin về chính phủ điện tử, thành phố thông minh, thanh toán thương mại của Viettel. 

Thiếu tá Vũ Xuân Hoàn - Giám đốc Viettel Yên Bái trao thưởng các điểm bán, nhân viên tư vấn, nhân viên kinh doanh có nhiều đóng góp trong năm 2019.

Chương trình quay số may mắn dành cho kênh bán được tổ chức tại cuộc gặp mặt.

Được biết, trong năm,  Viettel Yên Bái đã phát triển mới trên 70.000 thuê bao di động, gần 2.000 thuê bao công nghệ thông tin và hiện có gần 10.000 thuê bao thương mại điện tử Viettelpay đồng thời có nhiều hoạt động đóng góp vào an sinh xã hội trên địa bàn.

Tại Chương trình gặp mặt và tôn vinh, Viettel Yên Bái đã thông tin về tình hình, những định hướng phát triển của Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông Quân đội năm 2020 với khẩu hiệu "Thần tốc hơn, quyết liệt hơn, thành công hơn”, đồng thời khen thưởng hàng chục nhân viên kênh bán, đại lý, tư vấn viên và giao dịch viên của Viettel trên địa bàn tỉnh.

Quang Tuấn - Hoài Văn

Tags Viettel Yên Bái gặp mặt tôn vinh kênh bán

Các tin khác
Giá vàng miếng SJC giảm sau 2 ngày tăng mạnh.

Sáng nay (26/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều bất ngờ giảm sau khi tăng mạnh 2 ngày qua. Theo đó, giá vàng miếng quanh mốc 84 triệu đồng/lượng, vàng nhẫn 75 triệu đồng/lượng.

Việc sử dụng hóa đơn điện tử giúp hạn chế các hành vi gian lận hóa đơn

Ngành thuế triển khai ứng dụng tự động gửi thông báo cho người nộp thuế là người bán thuộc Danh sách cảnh báo sử dụng hóa đơn điện tử; đồng thời gửi thông báo đối với cả người mua của những người bán bị cảnh báo này.

Một mô hình nuôi dê tại thôn Ngọc Châu, xã Châu Quế Hạ cho hiệu quả cao.

Nhằm tăng giá trị của ngành chăn nuôi, những năm qua, nhiều nông dân ở huyện Văn Yên đã từng bước đưa các giống vật nuôi đặc sản, có giá trị kinh tế cao vào chăn nuôi, góp phần nâng cao giá trị ngành chăn nuôi và thu nhập của người nông dân.

Nông dân xã Vĩnh Kiên vay vốn từ NHCSXH nuôi trâu

Với mô hình tổ chức và phương thức quản lý tín dụng đặc thù, Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Yên Bình đã thực hiện tốt việc phối hợp với Hội Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên trong quá trình thực hiện nội dung ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục