Chính thức dừng khai thác tàu liên vận quốc tế

  • Cập nhật: Thứ tư, 5/2/2020 | 2:18:37 PM

Do diễn biến phức tạp của dịch nCoV, từ 5/2, các đoàn tàu khách liên vận quốc tế đi Trung Quốc sẽ chính thức tạm dừng hoạt động đến khi có thông báo mới từ Bộ GTVT.

Đây là khẳng định của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam chiều 4/2.

Theo đó, đoàn tàu khách liên vận quốc tế MR2 với lộ trình Nam Ninh - Hà Nội dừng khai thác từ 18h ngày 4/2. Tàu MR1 từ Hà Nội đi Nam Ninh cũng sẽ dừng khai thác từ tối 5/2.

Những người đã mua vé trên các đoàn tàu này sẽ được hoàn lại toàn bộ tiền vé trong vòng 30 ngày và không mất phí trả vé.

(Theo VTV)

Các tin khác
Giá xăng được điều chỉnh giảm.

Giá xăng trong nước hôm nay (25/4) được liên bộ Công Thương - Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.

NHNN hủy phiên đấu thầu vàng miếng ngày 25-4

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay (25/4) lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.

Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Cán bộ kiểm lâm Văn Chấn kiểm tra cây giống trước khi trồng rừng.

Vốn là “điểm nóng” trong công tác quản lý, bảo vệ (QLBV) và phát triển rừng (PTR), nhưng những năm trở lại đây, huyện Văn Chấn có nhiều giải pháp trong QLBV, phòng chống cháy rừng (PCCCR) cũng như phát triển vốn rừng. Nhờ vậy, những cánh rừng nghèo nay đã và đang hồi sinh trở lại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục