Sớm triển khai giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam - Nhật Bản

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/4/2020 | 8:21:13 AM

Tại cuộc điện đàm chiều 17/4, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và Bộ trưởng Kajiyama Hiroshi đã thống nhất về nguyên tắc rằng ASEAN và Nhật Bản sẽ ra Tuyên bố chung của các Bộ trưởng Kinh tế về sáng kiến phục hồi kinh tế ứng phó với dịch COVID-19 vào giữa tuần sau.

Ngoài ra, hai Bộ trưởng cũng nhất trí giao cấp kỹ thuật hai bên tiếp tục thảo luận, thống nhất Kế hoạch hành động ASEAN - Nhật Bản để hai bên sớm triển khai các biện pháp hỗ trợ các doanh nghiệp hai nước ứng phó với hậu quả của dịch bệnh, củng cố chuỗi cung ứng khu vực và toàn cầu, hồi phục kinh tế.

(Theo VTV)

Các tin khác
Ảnh minh họa

Thống đốc yêu cầu Giám đốc Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh các tỉnh, thành phố thiết lập ngay số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận và xử lý kịp thời các kiến nghị, vướng mắc của doanh nghiệp.

Kể từ 7/5/2020, đối với mặt hàng rượu đóng chai nhập khẩu qua các cửa khẩu, doanh nghiệp (DN) sẽ tự thực hiện và tự chịu trách nhiệm việc dán tem và báo cáo với cơ quan hải quan nơi đăng ký làm thủ tục nhập khẩu số lượng thực sử dụng trước khi thông quan.

Các loại phương tiện ô tô từ 8 tấn trở lên sẽ không được lưu thông trên tuyến đường Yên Bái - Khe Sang (ĐT.163).

Sở Giao thông Vận tải tỉnh Yên Bái vừa ban hành Công văn số 476/SGTVT-QLKCHTGT thông báo về việc sửa chữa, vận hành, khai thác các cầu yếu trên đường Yên Bái- Khe Sang (ĐT.163), tỉnh Yên Bái.

Chung tay phòng, chống dịch bệnh và quyết tâm hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, nâng cao đời sống hội viên, đây là lúc trách nhiệm và vai trò của các cấp Hội Nông dân tỉnh Yên Bái được phát huy.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục