Yên Bái chung tay tiết kiệm điện mùa nắng nóng

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/5/2020 | 4:13:19 PM

YênBái - Chủ trương và các giải pháp tiết kiệm điện đã và đang nhận được sự tham gia hưởng ứng tích cực của người dân và toàn xã hội. Điều đó có ý nghĩa rất lớn góp phần để ngành điện cung ứng điện năng đảm bảo thường xuyên liên tục, phục vụ nhu cầu sản xuất kinh doanh và đời sống của người dân, bảo vệ môi trường sống và bảo đảm an ninh năng lượng.



Gia đình ông Bùi Văn Phương, tổ 2, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái tận dụng ánh sáng trời, cả gia đình cùng xuống sinh hoạt ở tầng 1 và sử dụng chung một quạt trần để tiết kiệm điện.

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Yên Bái tiết kiệm điện mùa nắng nóng

Các tin khác
(Ảnh minh họa: Báo Đầu tư)

Để hỗ trợ doanh nghiệp vận tải, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) đề xuất Bộ Tài chính miễn, giảm phí bảo trì đường bộ cho các phương tiện vận tải bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

Giám đốc tài chính Huawei Mạnh Vãn Chu

Tòa án ở Canada sẽ ra phán quyết vào tuần tới về việc có dẫn độ Giám đốc tài chính Huawei Mạnh Vãn Chu theo đề nghị của Mỹ hay không.

Tình hình thời tiết nắng nóng gay gắt diện rộng ở khu vực Bắc bộ và các tỉnh Trung bộ trong mấy ngày qua làm mức độ tiêu thụ điện gia tăng cao, đặc biệt là tiêu thụ điện toàn quốc và miền Bắc ngày 21/5/2020 đã ở mức cao kỷ lục từ trước đến nay.

Giá vàng SJC hạ nhiệt, tuột khỏi mốc 49 triệu đồng/lượng. (Ảnh minh họa)

Giá vàng trong nước và thế giới đồng loạt giảm, giá bán vàng SJC đã tuột khỏi mốc 49 triệu đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục