Vietnam Airlines mở thêm 6 đường bay nội địa

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/6/2020 | 2:50:49 PM

Với mục tiêu kích cầu du lịch, phát triển mạng bay nội địa đa dạng hơn đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách, Vietnam Airlienes vừa quyết định mở thêm 6 đường bay mới tới các điểm du lịch nổi tiếng.

Ảnh minh họa (Nguồn ảnh)
Ảnh minh họa (Nguồn ảnh)

Sáng 1/6, Vietnam Airlines thông tin với báo chí hãng sẽ mở thêm 6 đường bay nội địa mới trong tháng 6/2020, tập trung kết nối hai điểm đến là thành phố cảng Hải Phòng và miền sông nước Cần Thơ với các điểm du lịch nổi tiếng.

6 đường bay Vietnam Airlines mở gồm: Hai đường bay giữa Hải Phòng – Đà Lạt và Hải Phòng - Phú Quốc được khai thác từ ngày 12/6/2020 với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật; Các đường bay giữa Hải Phòng – Cần Thơ, Hải Phòng - Buôn Ma Thuột, Vinh – Cần Thơ được khai thác từ ngày 12/6/2020 với tần suất 3 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Ba, thứ Năm, thứ Bảy; Đường bay Cần Thơ – Buôn Ma Thuột được khai thác với tần suất 4 chuyến khứ hồi/tuần vào các ngày thứ Hai, thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy, bắt đầu từ ngày 22/6/2020.

Vietnam Airlines cũng cho biết, nhân dịp triển khai đường bay mới sẽ áp dụng chương trình "Song lộc – 6/6 vui, lộc đầy nhà” với giá vé chỉ từ 66.000 VND/chặng (tương đương 546.000 VND/chặng bao gồm thuế, phí). 

Chương trình áp dụng cho 6.666 khách hàng may mắn đầu tiên mua vé qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng Vietnam Airlines trong 6 ngày từ 6/6 - 12/6/2020, khởi hành từ ngày bắt đầu khai thác đến 31/12/2020.

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể mua vé ưu đãi đặc biệt với giá vé chỉ từ 99.000 VND/chặng (tương đương 579.000 VND/chặng bao gồm thuế, phí), hiệu lực xuất vé và khởi hành đến ngày 31/07/2020.

Trong tháng 5 vừa qua, Vietnam Airlines đã mở thêm 5 đường bay nội địa mới bao gồm TP Hồ Chí Minh – Tuy Hòa, Hải Phòng – Nha Trang, Vinh – Đà Lạt, Vinh - Buôn Ma Thuột, Thanh Hóa – Buôn Ma Thuột. Việc liên tiếp khai trương các đường bay mới kết nối nhiều điểm đến trên mọi miền đất nước khẳng định nỗ lực phát triển mạnh mẽ hơn nữa của Hãng, tiếp sức cho ngành hàng không, du lịch cũng như nền kinh tế chung của Việt Nam trong giai đoạn phục hồi hậu COVID-19.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, Vietnam Airlines vẫn duy trì thực hiện phun khử trùng toàn bộ đội tàu bay khai thác trong ngày, đồng thời triển khai các biện pháp kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. 

Tổ bay gồm phi công, tiếp viên đều được trang bị khẩu trang, găng tay, kính mắt và khăn giấy tẩm cồn. Hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác
Giá vàng nhẫn tăng mạnh ngược chiều với vàng SJC.

Sáng nay (20/4), giá vàng nhẫn tăng mạnh theo đà tăng của giá thế giới lên trên mốc 77 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC quay đầu giảm sau khi có thông tin đấu thầu vàng vào thứ Hai tuần tới.

Mô hình phát triển nuôi cá lồng trên hồ Thác Bà mang lại thu nhập ổn định cho người dân.

Thực hiện các Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giai đoạn 2021- 2024, huyện Yên Bình đã được giao vốn đầu tư thực hiện đạt trên 304,2 tỷ đồng.

Đấu thầu vàng miếng nhằm tăng nguồn cung vàng ra thị trường. (Ảnh minh họa)

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ phát thông báo đấu thầu vàng miếng ngay trong chiều nay (19/4) và sẽ tiến hành đấu thầu luôn trong thứ Hai tuần tới (22/4).

Nhân dân bản Hua Khắt, xã Nậm Khắt, huyện Mù Cang Chải phát triển chăn nuôi lợn theo Nghị quyết 69 của HĐND tỉnh.

Là huyện vùng cao, đời sống kinh tế của nhân dân chủ yếu dựa vào sản xuất nông nghiệp. Với lợi thế về nhân lực, phụ phẩm nông nghiệp, điều kiện tự nhiên có nhiều diện tích đất rừng thích hợp cho chăn thả gia súc nên chăn nuôi gia súc từ lâu đã trở thành thế mạnh của người dân huyện Mù Cang Chải.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục