Điện lực Yên Bái đảm bảo cung ứng điện an toàn mùa mưa bão

  • Cập nhật: Thứ tư, 14/10/2020 | 1:57:32 PM

YênBái - Xác định việc đảm bảo cung cấp điện cho sản xuất, kinh doanh và phục vụ điện sinh hoạt trong suốt mùa mưa bão là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, Công ty Điện lực Yên Bái đã chủ động xây dựng các phương án phòng chống thiên tai - tìm kiếm cứu nạn, triển khai sâu rộng đến các điện lực trực thuộc.

Trước diễn biến thời tiết bất thường, khó dự báo, để hạn chế đến mức thấp nhất các thiệt hại do thiên tai, cùng với chủ động phân công nhiệm vụ cụ thể ở cả 3 giai đoạn: trước, trong và sau mùa mưa bão, Công ty Điện lực Yên Bái đã và đang tiến hành cải tạo, nâng cấp lưới điện; chuẩn bị đủ các vật tư, thiết bị dự phòng chủ yếu để thay thế, sửa chữa các thiết bị hư hỏng; lập phương án cấp điện cho các tình huống cần thiết khi xảy ra mưa bão. 

Trong năm 2020, Công ty Điện lực Yên Bái thực hiện 9 dự án đầu tư nâng cấp lưới điện trung và hạ áp với tổng đầu tư trên 90 tỷ đồng.



Công nhân Điện lực Yên Bái thường xuyên phát quang cây cối ở các vị trí khó xử lý và tiến hành chặt bỏ các cây cối ảnh hưởng vào đường dây, bảo đảm vận hành an toàn lưới điện trong mùa mưa bão.

Với những giải pháp hợp lý cùng tinh thần trách nhiệm, chủ động ứng phó, Công ty Điện lực Yên Bái luôn sẵn sàng trong mọi tình huống xử lý, đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho sản xuất, kinh doanh và nhu cầu sinh hoạt của nhân dân, đặc biệt là các sự kiện chính trị lớn diễn ra trên địa bàn tỉnh, vì sự hài lòng của khách hàng và hiệu quả kinh doanh.

Thanh Chi – Đức Toàn

Tags Điện lực Yên Bái cung ứng điện an toàn mùa mưa bão

Các tin khác
Người dân xã Minh Quân, huyện Trấn Yên trao đổi kinh nghiệm trồng, chăm sóc cây dâu.

3 tháng đầu năm, người dân Trấn Yên đã trồng mới được 90 ha, bằng 58,5% kế hoạch năm, nâng tổng diện tích dâu toàn huyện lên 999 ha.

Các đại biểu dự Hội thảo tại điểm cầu tỉnh Yên Bái

Sáng 23/4, Liên minh Hợp tác xã Việt Nam phối hợp với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức Hội thảo trực tuyến về giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong tiếp cận vốn tín dụng đối với khu vực kinh tế tập thể.

Số lượng vàng trúng thầu khoảng 20% khối lượng Ngân hàng Nhà nước mang ra đấu giá.

Ngân hàng Nhà nước vừa công bố kết quả đấu thầu vàng miếng ngày 23/4 với 2 thành viên trúng thầu 34 lô, tương đương 3.400 lượng vàng SJC...

Công ty Điện lực Hòa Bình cải tạo nâng công suất trạm biến áp 110 kV Mai Châu.

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Kế hoạch tổ chức số 2594/BCT-KHTC về việc triển khai thực hiện Nghị quyết của Chính phủ về phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 3/2024 và Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục