Ngành điện ra mắt ứng dụng theo dõi điện năng tiêu thụ hàng ngày

  • Cập nhật: Thứ sáu, 22/1/2021 | 3:55:24 PM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã chỉ đạo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thử nghiệm ứng dụng Epoint theo dõi điện năng tại nhà, tiến tới áp dụng triển khai rộng rãi toàn quốc trong năm 2021.

Ứng dụng Epoint được triển khai với mong muốn nâng cao chất lượng các chương trình chăm sóc khách hàng cũng như bảo đảm mục tiêu mọi khách hàng đều có những trải nghiệm tốt nhất khi tiêu thụ điện tại gia đình. Đây là ứng dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp khách hàng có thể trực tiếp theo dõi số lượng điện năng tại gia đình theo từng ngày một cách nhanh chóng, minh bạch và chính xác.

Thực hiện chỉ đạo của EVN, chăm sóc khách hàng luôn là một công tác quan trọng góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của EVNHANOI trong cộng đồng. Với 2,6 triệu khách hàng luôn được coi là trọng tâm, là động lực trong quá trình đổi mới, EVNHANOI đã luôn thúc đẩy và không ngừng phát triển công tác chăm sóc này trên đa nền tảng nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, đảm bảo mỗi khách hàng dùng điện đều có thể tiếp cận, tra cứu thông tin thuận tiện và được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và chính xác.

Theo đó, ứng dụng chăm sóc khách hàng bằng điểm thưởng EPoint được ra đời và ghi danh vào hệ sinh thái các kênh chăm sóc khách hàng của EVN, bên cạnh tổng đài hỗ trợ 19001288 (hỗ trợ 24/7); website cskh.evnhanoi.vn; chatbot; email.

Ứng dụng EPoint là ứng dụng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam giúp các khách hàng có thể trực tiếp theo dõi, kiểm tra số lượng điện cũng như tiền điện tính theo từng ngày tại hộ gia đình. Có thể coi đây chính là một "tính năng" mang tính cách mạng khi người dùng điện có thể biết chính xác mỗi ngày gia đình mình đã xài bao nhiêu số điện, từ đó sẽ lên kế hoạch sử dụng điện tối ưu và tiết kiệm hơn.

Với tính năng tiết kiệm điện, ứng dụng sẽ giúp nhắc nhở khách hàng thường xuyên trong việc tiêu thụ điện của gia đình; cập nhật tin tức, các mẹo tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

(Theo NLĐO)

Các tin khác

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Khách hàng giao dịch vàng tại Hà Nội.

Phiên mở cửa sáng 24/4, giá vàng SJC tại nhiều doanh nghiệp vọt lên ngưỡng 83,8 triệu đồng, trong khi vàng nhẫn của Công ty Bảo Tín Minh Châu cũng tăng thêm 100.000 đồng/lượng.

Cán bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Tân Nguyên, huyện Yên Bình trao đổi kỹ năng mua bán hàng hóa qua mạng xã hội.

Thời gian qua, công tác phòng chống buôn lậu (PCBL), gian lận thương mại và hàng giả (GLTMHG) trên địa bàn huyện Yên Bình đã có sự chuyển biến tích cực, nhờ sự phối hợp chặt chẽ của các cơ quan chức năng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục