Lục Yên trồng mới trên 2.200 ha rừng

  • Cập nhật: Thứ ba, 24/8/2021 | 7:28:44 AM

YênBái - Đến thời điểm này, toàn huyện Lục Yên đã trồng mới trên 2.258 ha rừng, bằng 86,8% so với kế hoạch trồng rừng cả năm. Trong đó, keo hạt 615 ha; quế 746 ha; bồ đề 536 ha; tre lấy măng 15,7 ha; xoan, mỡ 107 ha; cây khác, trồng cây phân tán là 236 ha.

Cùng với tích cực trồng rừng nhằm đảm bảo khung thời vụ tốt nhất, huyện đang chỉ đạo các ngành chức năng phối hợp với các xã, thị trấn khẩn trương rà soát diện tích đất trống, diện tích rừng đến tuổi khai thác để đôn đốc chủ rừng đẩy nhanh tiến độ khai thác; khuyến cáo người dân khai thác đến đâu trồng rừng lại ngay đến đó, không để đất trống nhằm bảo đảm kế hoạch trồng rừng của năm; đồng thời, tích cực chỉ đạo chăm sóc rừng trồng của những năm trước, tăng cường các biện pháp quản lý, bảo vệ rừng; đặc biệt chú ý phòng cháy, chữa cháy rừng khi người dân xử lý thực bì để trồng rừng.
Khắc Điệp

Tags Lục Yên trồng rừng tre măng

Các tin khác
Dây chuyền vận chuyển và sàng tuyển than của nhà máy sàng tuyển 1 (Công ty Tuyển than Cửa Ông). Ảnh minh họa

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ban hành chỉ thị về tăng cường quản lý xuất nhập khẩu một số mặt hàng để hỗ trợ cho hoạt động sản xuất và tiêu dùng trong nước.

Tổng Giám đốc Kho bạc Nhà nước vừa ký Công điện số 10/CĐ-KBNN đề nghị các đơn vị trực thuộc thực hiện quyết liệt các giải pháp đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn đầu tư công; tăng cường kỷ luật, kỷ cương và phòng, chống dịch COVID-19.

Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước tăng mạnh đối với vàng SJC

Giá vàng hôm nay ở thị trường trong nước có sự biến động khá mạnh giữa các loại vàng, doanh nghiệp niêm yết cũng có sự cách biệt đáng kể.

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định xuất cấp gạo từ nguồn dự trữ quốc gia cho các tỉnh, thành phố để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục