Công ty Xăng dầu Yên Bái thực hiện mô hình “An toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả trong sản xuất kinh doanh’’

  • Cập nhật: Thứ sáu, 15/10/2021 | 5:05:24 PM

YênBái - Chiều 15/10, Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng Đảng ủy Công ty Xăng dầu Yên Bái đã tổ chức ra mắt và ký cam kết thực hiện mô hình điểm học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh “Thi đua an toàn - Tiết kiệm - Hiệu quả trong sản xuất kinh doanh’’ giai đoạn 2021 - 2023.

Tại buổi ra mắt, đại diện Bí thư Chi bộ & Tổ trưởng các tổ đảng thuộc Đảng ủy Công ty Xăng dầu Yên Bái đã ký cam kết với các nội dung: có quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ giữa người lao động và người sử dụng lao động; xây dựng và thực hiện tốt nội quy lao động; đảm bảo an toàn lao động, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, không để xảy ra tai nạn lao động và cháy nổ trong doanh nghiệp; thực hiện tiết kiệm chi phí kinh doanh, nâng cao trình độ cho người lao động và áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong công tác quản lý, kinh doanh; có sáng kiến nâng cao năng suất lao động, giảm chi phí; phân công lao động hợp lý; tích cực thực hành tiết kiệm, chống lãng phí và thực hiện tốt quy định về bảo vệ môi trường theo quy định pháp luật.

Mô hình nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty về việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh một cách thiết thực, cụ thể, thường xuyên; gắn với các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến gắn với việc hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của doanh nghiệp. 

Việc ra mắt mô hình còn góp phần tạo khí thế thi đua sôi nổi trong sản xuất kinh doanh, góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị; nhân rộng cách làm hay, sáng tạo trong thi đua nâng cao năng suất lao động, chất lượng phục vụ khách hàng, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả của các tập thể, cá nhân trong học tập & làm theo lời Bác.



Các đồng chí lãnh đạo Đảng bộ khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng hoa chúc mừng ra mắt mô hình. 

Phát biểu tại hội nghị, Thường trực Đảng ủy khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh khẳng định việc ra mắt và ký cam kết thực hiện mô hình là  cần thiết, góp phần tạo khí thế thi đua trong lao động, sản xuất, kinh doanh; đẩy mạnh việc học tập và làm theo lời Bác trong toàn Đảng bộ Khối. 

Từ mô hình tiếp tục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên, người lao động về giá trị của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; xây dựng mô hình điểm hình điểm của toàn tỉnh để tiếp tục nhân rộng mô hình trong toàn Đảng bộ khối trong thời gian tới. 

Hoài Văn

Tags Xăng dầu Yên Bái Đảng bộ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp

Các tin khác
Cán bộ Hạt Kiểm lâm huyện Văn Chấn hướng dẫn người dân kỹ thuật trồng rừng.

Năm 2024, toàn huyện Văn Chấn phấn đấu trồng rừng mới 3.100ha, đến nay đã trồng đạt 2.370,2 ha, bằng 74,6% kế hoạch.

Sử dụng né gỗ ô vuông trong ươm kén mang lại hiệu quả cao cho hộ ông Cao Tiến Xuân.

Giữa tháng 4, hộ ông Cao Tiến Xuân ở thôn Đồng Gianh, xã Báo Đáp, huyện Trấn Yên đang nuôi lứa tằm thứ ba của vụ xuân hè này. Ông Xuân cho biết, 2 lứa trước, mỗi lứa nhà ông thu được 40 kg kén. Sản phẩm kén được người cung ứng tằm giống thu mua với mức giá 160.000 đồng/kg.

Lãnh đạo huyện Văn Yên kiểm tra vùng trồng dâu nuôi tằm.

Tiếp tục thực hiện mục tiêu nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, đặc biệt giúp xây dựng thành công huyện đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào cuối năm 2024 theo đúng lộ trình, kế hoạch đề ra, ngay từ đầu năm, Văn Yên đề ra nhiều giải pháp cụ thể để cơ cấu lại nền kinh tế gắn với đổi mới mô hình tăng trưởng, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả và sức cạnh tranh trên thị trường.

Giá xăng dầu vượt 25.000 đồng/lít từ chiều nay.

Từ 15h hôm nay (17/4), giá xăng trong nước tăng từ 378 - 416 đồng/lít, đưa mặt hàng xăng RON 95 vượt 25.000 đồng/lít.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục