Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái: Nhiều giải pháp hỗ trợ khách hàng

  • Cập nhật: Thứ năm, 21/10/2021 | 7:30:01 AM

YênBái - Từ đầu năm 2021 đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, ảnh hưởng sâu rộng đến phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống nhân dân.

Khách hàng đến giao dịch tại Phòng Giao dịch Mường Lò, Agribank Chi nhánh Nghĩa Lộ.
Khách hàng đến giao dịch tại Phòng Giao dịch Mường Lò, Agribank Chi nhánh Nghĩa Lộ.

Trước tình hình đó, Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái (viết tắt là Agribank Yên Bái) đã chủ động triển khai đồng loạt các chính sách, chương trình miễn, giảm các loại phí dịch vụ và lãi suất cho vay nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất, kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội…

Agribank Yên Bái là ngân hàng thương mại Nhà nước lớn nhất trên địa bàn luôn khẳng định vị thế hàng đầu trong hoạt động lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng, giữ vai trò chủ đạo trong lĩnh vực "tam nông”. Hiện, Agribank Yên Bái đang phục vụ trên 325.000 khách hàng, đầu tư tín dụng của Agribank đã phủ kín 100% thôn, bản và tổ dân phố do Chi nhánh quản lý. 

Hiện, Agribank Yên Bái đã cung cấp hơn 200 sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích đến khách hàng; triển khai đồng bộ các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; đẩy mạnh các giải pháp hỗ trợ khách hàng qua dịch vụ ngân hàng điện tử, hiện đại hóa công nghệ ngân hàng và tích cực triển khai các biện pháp phát triển thanh toán không dùng tiền mặt.

Theo đó, Agribank Yên Bái hiện có 97.496 khách hàng mở tài khoản tiền gửi thanh toán và sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Agribank; trong đó, có 70.878 khách hàng phát hành thẻ ATM; 30.942 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ SMS Banking và 45.806 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ E - Mobie banking. 

Với khối lượng khách hàng lớn, Agribank Yên Bái không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ. Cụ thể, từ ngày 17/5/2021, Agribank thực hiện chính sách miễn 100% phí chuyển tiền trong nước trên tất cả các kênh thanh toán điện tử đối với khách hàng cá nhân, tổ chức có tài khoản tại Agribank. Song song với miễn phí chuyển tiền, từ ngày 5/8 - 31/12/2021, Agribank thực hiện giảm 5% phí rút tiền tại ATM của hệ thống ngân hàng khác đối với chủ thẻ nội địa của Agribank. 

Cùng với đó, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ Agribank là ngân hàng thương mại tiên phong trong việc chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chíp để tạo điều kiện cho khách hàng sử dụng thẻ của Agribank được nhiều tính năng tiện ích, độ bảo mật, an toàn cao. Bên cạnh miễn giảm, các loại phí dịch vụ, Agribank Yên Bái cũng thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn hỗ trợ khách hàng vay vốn. 

Bà Đào Phương Thảo - Phó Giám đốc Agribank Yên Bái cho biết: "Trong lĩnh vực hoạt động tín dụng, bên cạnh tích cực tháo gỡ khó khăn cho khách hàng trong việc thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả các giải pháp hỗ trợ như: cơ cấu lại nợ gốc và lãi, Agribank Yên Bái đã và đang triển khai chương trình tín dụng ưu đãi cho khách hàng với lãi suất thấp hơn từ 2% - 2,5% so với lãi suất cho vay thông thường với quy mô tài trợ vốn lên đến 350.000 tỷ đồng dành cho nhiều đối tượng khách hàng được tiếp cận với nguồn vốn ưu đãi từ Agribank nhằm khắc phục khó khăn ổn định sản xuất, kinh doanh phục vụ nhu cầu đời sống. Đặc biệt, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của Agribank Việt Nam từ ngày 15/7, Agribank Yên Bái tiếp tục giảm tiếp 10% lãi suất cho vay của toàn bộ dư nợ của khách hàng đến hết 31/12/2021. Với việc tiếp tục giảm lãi suất lần này, Agribank Yên Bái dành gần 28 tỷ đồng để hỗ trợ cho trên 21,7 nghìn khách hàng vay vốn tại Agribank”. 

Không chỉ khẳng định vị thế hàng đầu trong hoạt động lĩnh vực tiền tệ, tín dụng và dịch vụ ngân hàng, Agribank Chi Yên Bái cũng đồng thời thể hiện trách nhiệm tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội, sẵn sàng chung tay vượt khó cùng cộng đồng. 

Cùng với các biện pháp kinh tế tháo gỡ khó khăn cho khách hàng do tác động của dịch Covid-19, từ đầu năm tới nay, Agribank Yên Bái đã dùng nguồn kinh phí chuyên môn cùng với sự đóng góp của người lao động dành trên 7,1 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh; trong đó, tập trung vào các lĩnh vực như: xây dựng nhà tình nghĩa, trường học, hỗ trợ y tế, giáo dục, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, quà tết vì người nghèo. 

Với hàng loạt các biện pháp kinh tế và hoạt động an sinh xã hội, Agribank Yên Bái cùng ngành ngân hàng trên địa bàn tỉnh tiếp thêm nguồn lực, sức mạnh để đồng hành, chia sẻ, hỗ trợ doanh nghiệp, người dân và nền kinh tế trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19; đồng thời, khẳng định vai trò tiên phong, quyết liệt của Agribank trong việc chung tay cùng tỉnh thực hiện "mục tiêu kép”.
Văn Thông

Tags Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái huy động vốn cho vay hỗ trợ khách hàng mục tiêu kép quà tết vì người nghèo

Các tin khác
Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Cán bộ kiểm lâm Văn Chấn kiểm tra cây giống trước khi trồng rừng.

Vốn là “điểm nóng” trong công tác quản lý, bảo vệ (QLBV) và phát triển rừng (PTR), nhưng những năm trở lại đây, huyện Văn Chấn có nhiều giải pháp trong QLBV, phòng chống cháy rừng (PCCCR) cũng như phát triển vốn rừng. Nhờ vậy, những cánh rừng nghèo nay đã và đang hồi sinh trở lại.

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục