Lục Yên giải ngân trên 2,6 tỷ đồng vốn Nghị quyết 69 cho các dự án chăn nuôi

  • Cập nhật: Thứ ba, 8/11/2022 | 7:27:35 AM

YênBái - Huyện đã giải ngân trên 2,6 tỷ đồng cho 120 cơ sở chăn nuôi trâu, bò, dê, lợn thương phẩm, lợn đen địa phương...

Huyện Lục Yên đã và đang nhân rộng nhiều mô hình chăn nuôi hàng hóa giúp nhiều hộ dân xóa nghèo vươn lên làm giàu. (Ảnh: T.L)
Huyện Lục Yên đã và đang nhân rộng nhiều mô hình chăn nuôi hàng hóa giúp nhiều hộ dân xóa nghèo vươn lên làm giàu. (Ảnh: T.L)

Năm 2022, huyện Lục Yên tiếp tục tập trung đẩy nhanh tiến độ giải ngân nguồn vốn về các dự án phát triển chăn nuôi theo Nghị quyết 69 HĐND tỉnh  giúp người chăn nuôi mở rộng phát triển sản xuất.  

Đến nay, Trung tâm Dịch vụ hỗ trợ phát triển nông nghiệp huyện Lục Yên đã phối hợp với các cơ quan chuyên môn, ủy ban nhân dân các xã, thị trấn tiến hành nghiệm thu, giải ngân được tổng số 155 cơ sở đã hoàn thiện đầy đủ các hạng mục theo quy định. Trong đó, huyện đã giải ngân trên 2,6 tỷ đồng cho 120 cơ sở chăn nuôi trâu, bò, dê, lợn thương phẩm, lợn đen địa phương...

Để phấn đấu hoàn thành việc giải ngân và giúp các hộ nhanh chóng phát triển, mở rộng quy mô, thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ phát triển nông nghiệp huyện tiếp tục hoàn thiện việc nghiệm thu và giải ngân kịp thời đến với các hộ đảm bảo các hạng mục theo quy định.

 Khắc Điệp

Tags Lục Yên giải ngân Nghị quyết 69 chăn nuôi

Các tin khác
Ảnh minh họa

Tháng 10/2022, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 8,98% so với tháng 9/2022 và tăng 10,27% so với cùng kỳ năm 2021.

Nông dân xã Đào Thịnh khai thác vỏ quế.

Xác định sản xuất hữu cơ là một trong những giải pháp tất yếu hướng tới nền nông nghiệp sạch, thời gian qua, huyện Trấn Yên đẩy mạnh các phương thức sản xuất hữu cơ trong các loại cây trồng chủ lực, đặc biệt là cây quế để đáp ứng những thị trường khó tinh nhất.

Ảnh minh họa

Thảo luận về việc thí điểm đấu giá biển số ôtô, đại biểu Quốc hội cho rằng Nghị định của Chính phủ cần nêu rõ ngoài số tiền trúng đấu giá phải nộp, chủ phương tiện phải nộp lệ phí đăng ký, cấp biển số xe ôtô theo quy định.

Hãng bay đầu tiên hoàn thiện hệ thống làm thủ tục trực tuyến trên toàn mạng sân bay nội địa.

Với mục tiêu trở thành hãng hàng không công nghệ số, gia tăng trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách, Vietnam Airlines Group (VNA Group) chính thức hoàn thiện hệ thống làm thủ tục trực tuyến (check-in online) tại tất cả các sân bay nội địa trong tháng 11/2022.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục