Lục Yên: 3 sản phẩm được trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận

  • Cập nhật: Thứ năm, 30/3/2023 | 9:12:09 AM

YênBái - Vừa qua, UBND huyện Lục Yên tổ chức trao quyền sử dụng nhãn hiệu chứng nhận cho các sản phẩm đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học-Công nghệ) công nhận nhãn hiệu hàng hóa.

Tác phẩm tranh hoa đào cổ tại cửa hàng tranh đá Giếng Ngọc, Lục Yên.
Tác phẩm tranh hoa đào cổ tại cửa hàng tranh đá Giếng Ngọc, Lục Yên.

Trong thời gian qua, các cơ sở sản xuất kinh doanh và các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Lục Yên với sự nỗ lực phấn đấu trong đầu tư sản xuất, đổi mới công nghệ đã tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng, được thị trường và người tiêu dùng ưa chuộng.  3 sản phẩm nổi bật là: khoai tím, cá bỗng và tranh đá quý.  

Các sản phẩm này đã được Cục Sở hữu trí tuệ công nhận nhãn hiệu hàng hóa.

Món gỏi cá bỗng Lục Yên. Ảnh: VOV



Thừa uỷ quyền của Cục Sở hữu Trí tuệ, vừa qua, lãnh đạo Sở Khoa học và Công nghệ Yên Bái (ảnh) đã công bố và trao các quyết định của Cục Sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm , gồm Giấy chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu "Khoai tím Lục Yên”, "Cá bỗng Lục Yên” và "Tranh đá quý Lục Yên” cho UBND huyện Lục Yên, với thời hạn 10 năm. UBND huyện Lục Yên trao chứng nhận cho 21 tập thể, đơn vị, cá nhân sản xuất, kinh doanh các sản phẩm trên.

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Lục Yên nhãn hiệu chứng nhận sản phẩm

Các tin khác
Giá vàng miếng SJC tăng mạnh hơn 1 triệu đồng/lượng.

Sáng nay (25/4), giá vàng miếng SJC tiếp tục tăng mạnh tiến sát mốc 85 triệu đồng/lượng. Bất chấp việc Ngân hàng Nhà nước chuẩn bị đấu thầu vàng lần thứ hai, giá vàng miếng vẫn có xu hướng tăng không kiểm soát.

Cán bộ kiểm lâm Văn Chấn kiểm tra cây giống trước khi trồng rừng.

Vốn là “điểm nóng” trong công tác quản lý, bảo vệ (QLBV) và phát triển rừng (PTR), nhưng những năm trở lại đây, huyện Văn Chấn có nhiều giải pháp trong QLBV, phòng chống cháy rừng (PCCCR) cũng như phát triển vốn rừng. Nhờ vậy, những cánh rừng nghèo nay đã và đang hồi sinh trở lại.

Mùa nắng nóng năm 2024 đã đến. Trước những khó khăn trong đảm bảo cung ứng điện đã được dự báo trước, đặc biệt là cao điểm mùa nắng nóng từ tháng 4 đến tháng 7, nhiều khách hàng trên địa bàn tỉnh Yên Bái đã sẵn sàng đồng hành cùng ngành điện và cộng đồng tham gia thực hiện các chương trình tiết kiệm điện, dịch chuyển phụ tải, điều chỉnh phụ tải (DR)…, góp phần hạn chế những nguy cơ gây mất an toàn cho hệ thống lưới điện quốc gia.

Sau phiên đấu thầu vàng ngày 23/4, NHNN sẽ tiếp tục phiên đấu thầu tiếp theo vào 25/4.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục