Thị trường thực phẩm thành phố Yên Bái tăng nhẹ do mưa lũ

  • Cập nhật: Thứ hai, 9/9/2024 | 6:45:39 PM

YênBái - Tuy nguồn cung thực phẩm tươi sống “sụt giảm” trên địa bàn thành phố Yên Bái do ngập úng, nhưng hiện tại thị trường thực phẩm trong những ngày này giá cả vẫn tương đối ổn định, một số mặt hàng tăng nhẹ và không có tình trạng khan hiếm hàng.

Minh Huyền - Bùi Minh

Tags thị trường thực phẩm thành phố Yên Bái tăng nhẹ mưa lũ

Các tin khác
Người dân đến Chi cục Thuế thành phố Yên Bái giải quyết thủ tục hành chính thuế.

Kịp thời phát hiện, ngăn ngừa các hành vi gian lận thuế, Cục Thuế tỉnh Yên Bái đã cụ thể, linh hoạt trong công tác chỉ đạo thực hiện kế hoạch thanh tra, kiểm tra (TTKT) thuế; vừa thực hiện những cuộc thanh tra toàn diện theo đối tượng vừa tổ chức các cuộc thanh tra theo chuyên đề, chuyên sâu…

Bộ Công Thương chỉ đạo lực lượng quản lý thị trường tăng cường giám sát, phát hiện kịp thời các diễn biến bất thường của hàng hoá lưu thông; đảm bảo không để xảy ra các vi phạm liên quan đến găm hàng, nâng giá bất hợp lý.

Các địa phương cần sẵn sàng phương án đảm bảo an toàn cho người dân và ưu tiên nguồn lực hỗ trợ sửa chữa trường học, bệnh viện; dọn dẹp vệ sinh; khắc phục ngay sự cố hệ thống lưới điện, thông tin.

Mưa bão đã gây ảnh hưởng lớn đến hệ thống điện.

Bộ trưởng Bộ Công Thương ngày 7/9 đã có Công điện hỏa tốc số 6814/CĐ-BCT gửi EVN, NSMO, Sở Công Thương các tỉnh, thành... về việc ứng phó, khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi) để sớm cung cấp điện trở lại.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục