Cập nhật thông tin thiệt hại do bão số 3 đến sáng 15/9

  • Cập nhật: Chủ nhật, 15/9/2024 | 7:26:37 AM

YênBái - Thông tin từ Ban Chỉ huy Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn, đến 6h sáng 15/9/2024, toàn tỉnh có 653 trạm BTS bị ảnh hưởng, sự cố. Các doanh nghiệp viễn thông đã khắc phục được 641/653 trạm đạt tỷ lệ 98,1%; còn 12 trạm chưa khắc phục, trong đó VNPT 3 trạm, Viettel 3 trạm và Mobifone 6 trạm. Dưới đây là cụ thể thông tin về các thiệt hại do bão số 3 gây ra.











Tags thông tin thiệt hại bão số 3 khắc phục hậu quả

Các tin khác

Cơn bão số 3 đã biến vùng dâu tằm ở xã Việt Thành - nơi được coi là “thủ phủ” nghề trồng dâu, nuôi tằm của huyện Trấn Yên trở nên tan hoang, xơ xác. Nỗi xót xa không thể kể hết của những người trồng dâu, nuôi tằm. Người dân sẽ rất khó để khắc phục được diện tích dâu tằm này nếu không có sự hỗ trợ của Nhà nước và các sở, ngành, địa phương.

Nông dân xã Văn Phú, thành phố Yên Bái kiểm tra đồng ruộng để kịp thời khắc phục diện tích lúa sau bão lũ.

Lũ đang dần rút, ngành nông nghiệp, chính quyền các địa phương của tỉnh Yên Bái đang chỉ đạo nhân dân khẩn trương triển khai các biện pháp tiêu úng, dựng lúa bị đổ, phục hồi diện tích rau màu... nhằm giảm thiểu thiệt hại, sớm khôi phục sản xuất. Xót xa vì thiệt hại nhưng cũng nhiều nông dân lạc quan.

Công nhân Hợp tác xã Quế hồi Việt Nam xã Đào Thịnh, huyện Trấn Yên xử lý nguyên liệu quế.

Xác định cây quế là một trong những cây trồng chủ lực để phát triển lâm nghiệp, thời gian gần đây, huyện Trấn Yên chú trọng việc trồng, chế biến sâu các sản phẩm từ quế. Từ đó, phục vụ đắc lực cho công tác xuất khẩu, nâng cao giá trị sản phẩm.

Công ty Xăng dầu Yên Bái đã đầu tư 2 máy phát điện phục vụ nhu cầu của nhân dân và công tác khắc phục hậu quả bão lũ.

Những ngày qua, các nguồn cung cấp hàng hoá thiết yếu phục vụ nhân dân trên địa bàn tỉnh cơ bản được duy trì ổn định. Cấp ủy, chính quyền các cấp cùng các ngành chức năng vẫn đang nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, giao thông thông suốt, nhanh chóng đưa hàng hoá thiết yếu phục vụ người dân, nhất là các vùng bị cô lập.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục