Từ 23/10, ngừng thu phí đường Thăng Long-Nội Bài

  • Cập nhật: Thứ sáu, 23/10/2009 | 12:00:00 AM

Theo Cục Đường bộ Việt Nam, từ ngày hôm nay (23/10) việc thu phí đối với các phương tiện lưu thông trên đoạn đường Thăng Long-Nội Bài (Hà Nội) sẽ tạm ngừng để phục vụ dự án sửa chữa mặt cầu Thăng Long.

Việc ngừng thu phí cũng sẽ được áp dụng đối với 2 trạm thu phí phụ là trạm Vĩnh Thanh và trạm Nam Hồng thuộc địa bàn huyện Đông Anh (Hà Nội), trên lộ trình quốc lộ 3-đường Thăng Long-Nội Bài và ngược lại.

Thời gian tạm ngừng thu phí bắt đầu từ ngày 23/10/2009 đến 30/1/2010 (trong suốt quá trình thi công) đối với tất cả phương tiện lưu thông qua đây.

Theo Cục Đường bộ Việt Nam, việc ngừng thu phí tạm thời đối với đường Thăng Long-Nội Bài nhằm giảm bớt khó khăn cho các phương tiện bị ảnh hưởng bởi việc phân luồng giao thông qua cầu Thăng Long và để tránh xảy ra ách tắc giao thông cục bộ.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Công ty TNHH một thành viên Lọc hóa Dầu Bình Sơn (Công ty LHD Bình Sơn) cho biết: lô sản phẩm 15.000 tấn xăng A95 và 1.500 tấn khí Propylene đầu tiên của Nhà máy lọc dầu Dung Quất đã được sản xuất thành công và chuẩn bị bàn giao cho khách hàng.

YBĐT - Chủ động phòng cháy chữa cháy rừng (PCCCR) mùa khô 2009, Hạt Kiểm lâm thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) tổ chức tuyên truyền, học tập Luật Bảo vệ và Phát triển rừng, ký cam kết tại 3 xã có rừng với 900 lượt người; thành lập 8 ban chỉ huy PCCCR với 80 thành viên và các xã, phường củng cố 7 tổ cơ động PCCCR với 210 người.

Ngoài quế, đất lâm nghiệp ở Văn Yên sẽ ghi nhận thêm sự có mặt của cây cao su.

YBĐT - Triển khai mô hình trồng thử nghiệm cây cao su tại xã Châu Quế Thượng, UBND huyện Văn Yên (Yên Bái) chỉ đạo xã chọn 3 hộ để trồng thí điểm; cơ quan chuyên môn hướng dẫn kỹ thuật trồng, chăm sóc, làm cỏ, tủ gốc, dọn băng, làm đường băng tô đúng kỹ thuật, xử lý thoát nước đọng gốc và theo dõi chặt chẽ sinh trưởng của cây.

Sáng 22.10, tại buổi họp báo thông báo nội dung Nghị định 88/2009 của Chính phủ về cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất và các văn bản liên quan, Bộ Tài nguyên và Môi trường cho biết, hiện đã chuẩn bị đầy đủ giấy chứng nhận theo nhu cầu mà các địa phương đăng ký và sẽ sớm chuyển về các tỉnh, thành để kịp cấp cho người dân vào ngày 10.12 tới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục