Trên 140 gian hàng tham gia Hội chợ xuân Yên Bái 2010

  • Cập nhật: Thứ ba, 2/2/2010 | 9:09:51 PM

YBĐT – Tối 2/2/2010, tại Trung tâm Km 5 thành phố Yên Bái, Ban Kinh tế đối ngoại và xúc tiến đầu tư Yên Bái đã tổ chức khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại - Đầu tư xuân Yên Bái 2010. Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh cùng đông đảo nhân dân đã dự khai mạc.

Tham gia Hội chợ có trên 140 gian hàng của các doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh và một số doanh nghiệp nước ngoài. Các gian hàng tham gia Hội chợ khá đa dạng và phong phú với các mặt hàng nông sản, thực phẩm; đồ uống, bánh mứt kẹo; các sản phẩm may mặc, đồ trang sức, mỹ nghệ thủ công... Hội chợ lần này đã quy tụ được nhiều đặc sản của tỉnh Yên Bái như gạo nếp Tú Lệ, miến Giới Phiên, cam sành Lục Yên… Ngoài ra, còn có nhiều mặt hàng trang trí nội thất như hoa, cây cảnh, hàng thủ công mỹ nghệ (gốm sứ, pha lê, thủy tinh…) đáp ứng nhu cầu mua sắm cho nhân dân trong dịp Tết. 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội chợ triển lãm Thương mại - đầu tư  xuân Yên Bái 2010.

Hội chợ Xuân Yên Bái 2010 là dịp để Yên Bái quảng bá, giới thiệu sản phẩm hàng hóa, tiềm năng thế mạnh của tỉnh với các cá nhân, doanh nghiệp, đơn vị kinh tế trong và ngoài nước, tạo cơ hội cho các nhà đầu tư đến với Yên Bái; khơi dậy nhu cầu tiêu dùng trong nhân dân, góp phần đẩy mạnh hoạt động thương mại, dịch vụ trên địa bàn. Đây còn là hoạt động thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Đông đảo nhân dân đến tham quan Hội chợ.

Hội chợ diễn ra đến hết ngày 8/2/2010.

PV

Các tin khác

YBĐT-Vụ xuân 2010, Yên Bái phấn đấu đưa vào gieo cấy trên 18 ngàn ha lúa xuân, nhưng mới bước vào đầu vụ sản xuất nhà nông Yên Bái phải đối mặt với hạn hán kéo dài. Song với sự chỉ đạo, nỗ lực của các cấp chính quyền và bà con nông dân cùng với những trận mưa liên tiếp trong cuối tháng 1, đồng ruộng đã “hạ nhiệt”. Những ngày này bà con nông dân các địa phương đang hối hả ra đồng tập trung gieo cấy lúa đông xuân. 

YBĐT - Ngày 2/2, Ban chỉ đạo chính sách Nhà ở – Thị trường bất động sản tỉnh Yên Bái tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2009 triển khai nhiệm vụ năm 2010. Đồng chí Nguyễn Văn Bình – Phó chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo chính sách nhà ở, thị trường bất động sản tỉnh chủ trì hội nghị.

Giá vàng ít biến động phiên đầu tuần

Sau ít tiếng tăng nhẹ trong đầu phiên của tuần mới, cũng là phiên đầu tiên của tháng 2, giá vàng trong nước đã giảm 7.000 đồng/chỉ khi mà giá vàng thế giới giảm.

Quân đội Đài Loan tập trận với xe tăng M60A3.

Ngày 1-2, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng bài chỉ trích dữ dội vụ Mỹ bán số vũ khí trị giá 6,4 tỉ USD cho Đài Loan. Trung Quốc Nhật Báo cảnh báo vụ bán vũ khí “phủ một bóng dài lên mối quan hệ Mỹ - Trung” và khẳng định “phản ứng của Trung Quốc, dù dữ dội đến đâu, cũng đều xứng đáng”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục