Agribanhk chi nhánh Yên Bái:

Giảm lãi suất cho vay không phân biệt các thành phần kinh tế

  • Cập nhật: Thứ năm, 15/9/2011 | 3:26:12 PM

YBĐT - Từ ngày 13/9 Agribanhk chi nhánh Yên Bái đã có thông báo giảm lãi suất cho vay đối với tất cả các khoản vay.

Khách hàng quan hệ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thành phố Yên Bái 2.
Khách hàng quan hệ tín dụng tại chi nhánh ngân hàng thành phố Yên Bái 2.

Cụ thể: Đối với các khoản vay ngắn hạn đối với các hộ sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp áp dụng lãi suất 17,5%/năm (trước 13/9 là 18,7%/năm); đối với các đối tượng khác là 19%/năm (trước là 19,5%/năm). Lãi suất cho vay trung hạn đối với các hộ sản xuất nông, lâm, ngư nghiệp tối thiểu là 18,5%/năm (trước là 20%/năm), các đối tượng khác tối thiểu 20/năm (trước là 21%/năm).

Lãi suất cho vay dài hạn tối thiểu là 21%/năm (trước là 23%/năm).

Lãi suất cho vay đối với các nhu cầu vốn trực tiếp phục vụ đời sống của cá nhân, hộ gia đình, các đối tượng khác không phải là sản xuất, kinh doanh cho vay ngắn hạn lãi suất áp dụng tối thiểu 20,5%/năm, trung hạn 21%/năm. Cho vay cầm cố bằng giấy tờ có giá do Agribanhk phát hành bằng lãi suất ghi trên giấy tờ + tối thiểu 3%/năm.

Ngoài việc giảm lãi suất cho vay và huy động vốn theo đúng trần của Ngân hàng Nhà nước,  Agribanhk chi nhánh Yên Bái sẽ có đủ nguồn vốn cho vay khu vực nông nghiệp, nông thôn.

Thanh Phúc  

Các tin khác
Nồng thơm hương quế Văn Yên. (Ảnh: Thanh Miền)

YBĐT - Thật không sai khi gọi Văn Yên là “vương quốc quế”. Với khoảng 15.000ha rừng trồng quế, Văn Yên từ lâu đã trở thành một vùng sản xuất, chuyên canh quế lớn nhất, nhì trong cả nước.

Huyện Trạm Tấu gieo trồng thử nghiệm 15 ha lúa giống ĐS-1 siêu nguyên chủng để phục vụ cho việc gieo cấy đại trà trên địa bàn huyện trong vụ xuân năm 2012,.

YBĐT - Năm 2011, huyện Trạm Tấu gieo cấy gần 2.140 ha lúa và 2.648,3 ha ngô. Tổng diện tích gieo trồng 2 loại cây lương thực này tăng 983 ha so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó, lúa tăng 500 ha và ngô xuân tăng 483 ha.

Bộ Tài chính vừa đề nghị cung cấp thông tin giá bán lẻ mặt hàng xăng RON, dầu diesel, dầu Madut, dầu hỏa và phương pháp tính giá bán tại Trung Quốc, Lào và Campuchia.

Với mức tăng giá trần 1,5 lần, giá vé máy bay nội địa sẽ tăng khoảng 15%.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục