Hoàn thành gieo cấy trong tháng 2/2013

  • Cập nhật: Thứ ba, 19/2/2013 | 1:50:01 PM

Để đảm bảo việc gieo cấy đạt hiệu quả cao trong tình hình thời tiết đang có nhiều thuận lợi, Cục Trồng trọt (Bộ NN&PTNT) đã chỉ đạo các tỉnh Bắc bộ gieo cấy gọn trong tháng 2/2013.

Theo đó, Cục Trồng trọt yêu cầu các tỉnh Bắc Trung bộ kết thúc gieo cấy trước 20/2, các tỉnh đồng bằng sông Hồng và Trung du miền núi phía Bắc kết thúc trước 28/2. Với diện tích mạ Xuân muộn, thực hiện che phủ nilon 100% khi nhiệt độ xuống thấp.

Ngoài ra, Cục Trồng trọt yêu cầu các địa phương huy động tối đa lực lượng lao động và máy móc đẩy nhanh tiến độ làm đất, đảm bảo lấy nước đến đâu, làm đất ngay đến đó. Ngoài ra, thực hiện nghiêm túc lịch thời vụ gieo cấy lúa Xuân 2013, phấn đấu cấy nhanh, gọn trong khung thời vụ tốt nhất.

(Theo dangcongsan.vn)

Các tin khác

Các nhà đầu tư đang rót tiền không tiếc vào các thị trường mới nổi vì đây là nơi “dễ kiếm ăn” hơn nhiều so với các thị trường đã phát triển với sự cạnh tranh cao và cơ hội hiếm hoi.

Ảnh minh họa.

Sáng 18-2, Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã làm việc với Tập đoàn Điện lực Việt Nam ( EVN).

Hôm nay (19-2), Bộ Tài chính tổ chức họp giao ban do Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh chủ trì. Dự kiến nhiệm vụ cụ thể của các lãnh đạo Bộ Tài chính được bàn tới sau khi Phó thủ tướng Vũ Văn Ninh trực tiếp phụ trách bộ.

Chốt giá phiên giao dịch đầu năm sáng nay, 18-2, giá vàng trong nước giảm 600.000 đồng/lượng và cao hơn giá vàng thế giới 4 triệu đồng/lượng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục