Miền Bắc: Nhiệt độ chênh lệch ngày đêm rất lớn

  • Cập nhật: Thứ năm, 16/1/2014 | 8:07:33 AM

Dự báo trong vài ngày tới, miền Bắc tiếp tục nắng đẹp, với nhiệt độ ban ngày lên đến 20 độ C. Tuy nhiên, ban đêm, nhiệt độ thấp hơn ban ngày tới hơn 10 độ C.

Theo đó, nhiệt độ cao nhất ban ngày ở Bắc Bộ tiếp tục phổ biến ở mức 20 độ C, có nắng. Trong khi đó, ban đêm, nhiệt độ thấp nhất ở vùng đồng bằng đêm nay (16/1) giữ ở mức khoảng 10 độ C, vùng miền núi xuống dưới 10 độ C, có nơi chỉ khoảng 7 độ C. Trời rét đậm.
 
Khoảng cách nhiệt độ giữa ngày và đêm lớn như vậy là một dạng thời tiết không có lợi cho sức khỏe.
 
Trong khi đó, do ảnh hưởng của không khí lạnh nên ở khu vực Bắc và Giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau và khu vực Nam Biển đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có gió đông bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp cấp 7, giật cấp 8. Biển động.

(Theo VnMedia)

Các tin khác
Đại diện các sở, ban, ngành tham gia thảo luận 11 nhiệm vụ của Đề án thực hiện trong năm 2014.

YBĐT - Ngày 15/1, Ban chỉ đạo các Đề án hỗ trợ phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động các Đề án Hỗ trợ phụ nữ năm 2013 và triển khai kế hoạch hoạt động năm 2014.

Lãnh đạo Hội phụ nữ tỉnh trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội năm 2013.

YBĐT - Ngày 15/1, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Lần thứ 7 (mở rộng) liên hiệp phụ nữ tỉnh khóa XIV (nhiệm kỳ 2011 – 2016) nhằm đánh giá kết quả hoạt động của các cấp hội phụ nữ năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Cô và trò Trường tiểu học và THCS xã Mồ Dề (Mù Cang Chải) trong giờ học Văn. (Ảnh: Đức Hồng)

YBĐT - Từ trước đến nay, các vấn đề của ngành giáo dục luôn trở thành mối quan tâm của toàn xã hội. Những câu chuyện về tuyển sinh, chất lượng dạy và học, việc cấm hay không cấm dạy thêm trong nhà trường, bệnh thành tích trong giáo dục... và vấn đề “loạn” sổ sách trong các nhà trường gần đây đang được nhiều người trong và ngoài ngành quan tâm.

YBĐT - Câu chuyện tiền lẻ bỗng chốc trở nên “nóng” khi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Thông cáo báo chí “Về việc đáp ứng nhu cầu tiền mặt tết Nguyên đán 2014 và sử dụng tiền mặt mệnh giá nhỏ trong các hoạt động lễ hội, tín ngưỡng đầu năm”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục