Yên Bái: Thanh tra, kiểm tra 458 tổ chức, cá nhân về tài nguyên - môi trường

  • Cập nhật: Thứ hai, 25/1/2016 | 9:26:37 AM

YBĐT - Năm 2015, ngành tài nguyên - môi trường tiếp 467 lượt công dân và 426 đơn khiếu nại, tố cáo liên quan lĩnh vực tài nguyên và môi trường.

Trong đó, Sở Tài Nguyên và Môi trường tiếp 255 lượt công dân, 151 đơn; cấp huyện tiếp 212 lượt công dân và 275 đơn.

Sau tiếp nhận, ngành đã xử lý 408 đơn, hiện đang thụ lý 18 đơn mới nhận. Bên cạnh đó, ngành thực hiện 77 cuộc thanh tra, kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực tài nguyên và môi trường đối với 458 tổ chức, cá nhân.

Qua thanh tra, kiểm tra, đã xử phạt vi phạm hành chính 21 đơn vị với tổng số tiền 1 tỷ 688 triệu đồng; truy thu tiền sử dụng đất của 67 hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất trên 2,02 tỷ đồng.

Nguyễn Đình

Các tin khác
Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền.

Trong chương trình “Dân hỏi-Bộ trưởng trả lời” tối 24/1, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) Phạm Thị Hải Chuyền cho biết từng địa phương phải nắm rõ, xử lý tình huống để bảo đảm mọi đối tượng chính sách, người có công, người nghèo đều có tết.

Ảnh minh họa.

Trên 2 triệu người có công sẽ được nhận quà tết Bính Thân 2016, với tổng số tiền hỗ trợ là 437 tỷ đồng.

Trường PTDTBT Tiểu học Púng Luông phủ nilon bảo vệ vườn rau của trường.

YBĐT - Băng tuyết có nơi phủ dày đến 20 cm, nhiều nơi ở các xã Púng Luông, Nậm Khắt, La Pán Tẩn, Nậm Có... huyện Mù Cang Chải nhiệt độ xuống dưới 0 độ C. Thầy và trò vùng cao Mù Cang Chải đang gồng mình ứng phó với băng tuyết…

Nông dân xã Bản Mù, huyện Trạm Tấu (Yên Bái) đưa trâu về chuồng để nhốt trong ngày mưa tuyết, giá buốt.

Hôm nay (25/1), do ảnh hưởng của không khí lạnh có cường độ rất mạnh được tăng cường liên tục nên ở các tỉnh miền Bắc vẫn rét hại trên diện rộng; ở vùng núi cao có băng giá và mưa tuyết.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục