Máy bay trực thăng chở 3 người rơi ở Vũng Tàu

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/10/2016 | 1:53:20 PM

Theo một nguồn tin, chiếc máy bay trực thăng đang bay huấn luyện, được xác định rơi tại khu vực Núi Dinh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

Một chiếc trực thăng EC130.
Một chiếc trực thăng EC130.

Ông Nguyễn Nhật - Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải cho biết, chiếc trực thăng mất tích là loại tàu bay EC130. Trên máy bay có 1 phi công và 2 học viên thuộc Binh đoàn 18, Bộ Quốc phòng.

Cũng theo Thứ trưởng Nguyễn Nhật, công tác tìm kiếm cứu nạn máy bay EC130 do Ủy ban Tìm kiếm cứu nạn Quốc gia, Bộ Quốc phòng chủ trì. Hiện lực lượng tìm kiếm vẫn chưa tiếp cận được vị trí xác định máy bay mất tích.

Trong khi đó, một giới chức của ngành hàng không cho biết, chiếc trực thăng của Công ty Bay miền Nam đang thực hiện hoạt động bay huấn luyện thì bất ngờ mất tín hiệu.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra sáng 18/10. Một chiếc máy bay trực thăng chở 3 người xuất phát từ sân bay Vũng Tàu thực hiện chuyến bay huấn luyện, hướng ra biển. Sau khi xuất phát được khoảng 15 phút, chiếc trực thăng đột nhiên mất tín hiệu.

Theo một nguồn tin, chiếc máy bay trực thăng đang bay huấn luyện, được xác định rơi tại khu vực Núi Dinh (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).

(Theo Dân Trí)

Các tin khác
Một buổi học tại Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân.

Đó là đánh giá của các chuyên gia lao động khi các trường nghề khai giảng với số lượng thí sinh bằng, thậm chí là tăng so với nhiều năm trước. Một số hệ trung cấp cũng vượt chỉ tiêu đáng kể. Có thể thấy đây là năm "bản lề" cho trường nghề bởi sự thay đổi tư duy, sự dịch chuyển từ đại học sang học nghề là rất lớn.

Đoàn viên, thanh niên Quảng Trạch giúp các trường học dọn vệ sinh sau lũ.

Tại Quảng Bình có 19 người chết do mưa lũ, hơn 92.000 ngôi nhà bị ngập... Trong khi đó, tại Quảng Trị nhà nông bị thiệt hại nặng.

Hội viên Hội Phụ nữ xã Khao Mang tham gia làm đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp hội cơ sở, củng cố, bồi dưỡng tập huấn nghiệp vụ công tác Hội, tăng cường tập huấn chuyển giao khoa học, kỹ thuật (KHKT), xây dựng gia đình “5 không, 3 sạch”, tham gia xây dựng nông thôn mới… là những nhiệm vụ trọng tâm của Hội Phụ nữ huyện Mù Cang Chải trong những năm qua.

Công an xã Bảo Ái, huyện Yên Bình trao đổi kế hoạch tuần tra, đảm bảo an ninh trật tự. Ảnh MQ

YBĐT - Hiện nay, tổng số công an xã toàn tỉnh Yên Bái là 2.132 đồng chí. Trong đó, trưởng công an 156 đồng chí, phó trưởng công an 184 đồng chí và 1.792 công an viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục