16 nhà “Mái ấm tình thương” cho hội viên phụ nữ

  • Cập nhật: Thứ ba, 1/11/2016 | 7:57:20 AM

YBĐT - Từ đầu năm đến nay, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái đã xây mới và sửa chữa 16 nhà “Mái ấm tình thương” tại các huyện: Yên Bình, Văn Yên, Văn Chấn, Lục Yên và Trấn Yên với tổng trị giá trên 355 triệu đồng cho các hội viên phụ nữ nghèo; nâng tổng số  lên 224 nhà “Mái ấm tình thương” do Hội thực hiện với tổng trị giá 3,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, Hội còn vận động ủng hộ và thăm hỏi, động viên, giúp đỡ các gia đình chính sách, các hộ hội viên nghèo, khó khăn hoạn nạn do thiên tai, hỏa hoạn với tổng số tiền 3,5 tỷ đồng.

Thời gian tới, Hội tiếp tục phân công chị em khá giúp đỡ hội viên nghèo, hội viên có hoàn cảnh khó khăn bằng các hình thức như giúp ngày công lao động, cây, con giống; xây dựng kế hoạch, triển khai xây mới và sửa chữa nhà ở cho các hội viên nghèo.

Thu Hương (Đài PT- TH tỉnh)

Các tin khác
Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ.

Bộ trưởng Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD&ĐT) Phùng Xuân Nhạ cho biết, phương án tổ chức kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 sẽ được tiếp tục áp dụng trong các năm 2018, 2019 với những điều chỉnh hợp lý trên cơ sở rút kinh nghiệm tổ chức thi và tuyển sinh từng năm.

Bản đồ dự báo thời tiết vùng ngày 31/10.

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục tăng cường xuống phía Nam. Khoảng ngày mai (1/11), bộ phận không khí lạnh này sẽ tăng cường xuống các tỉnh miền Bắc nước ta.

Giải quyết chính sách bảo hiểm xã hội cho người lao động.

Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội vừa trình Chính phủ đề xuất giảm 1% chi phí đóng bảo hiểm quỹ bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp và quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Nếu được thông qua, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đang tham gia bảo hiểm xã hội sẽ được giảm 5.400 tỷ đồng chi phí tiền đóng bảo hiểm mỗi năm.

Để phòng, chống bệnh quai bị, người dân cần thực hiện tốt các biện pháp sau để phòng, chống:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục