Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Tiến thăm, tặng quà tết các đơn vị

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/1/2017 | 9:50:12 PM

YênBái - YBĐT - Chiều 20/1, đồng chí Dương Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã đi thăm, tặng quà tết một số đơn vị.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của tỉnh cho cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao quà của tỉnh cho cán bộ, công nhân Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành.

Tại Tỉnh đoàn Yên Bái, Trung tâm Văn hóa và Thông tin tỉnh Yên Bái, Công ty cổ phần Môi trường và Năng lượng Nam Thành Yên Bái, đoàn công tác đã nghe các đơn vị báo cáo nhanh những kết quả, thành tích đạt được trong năm vừa qua và trình bày một số phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2017. Cụ thể, sẽ phối hợp thực hiện tốt các chương trình văn hóa, nghệ thuật cũng như đảm bảo vệ sinh môi trường trong dịp đón Xuân Đinh Dậu.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Dương Văn Tiến đã ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các đơn vị trong năm qua, đồng thời gửi lời thăm hỏi ân cần tới toàn thể gia đình các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức, công nhân lao động. Chúc mọi người, mọi nhà đón tết, vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ, đồng chí Dương Văn Tiến nhấn mạnh, các đơn vị cần phải tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ vui chơi lành mạnh, tiết kiệm, đảm bảo giữ gìn trật tự an toàn giao thông và vệ sinh môi trường đô thị trong dịp Tết cổ truyền.

Đồng chí Dương Văn Tiến trao quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái cho cán bộ Trung tâm Văn hóa.

Đồng chí Dương Văn Tiến chúc tết cán bộ Tỉnh đoàn thanh niên.

Vũ Đồng

Các tin khác
Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài trong nhiều ngày, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C.

Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

Cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân tại phiên tòa xét xử lưu động.

Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả của hoạt động tự pháp và công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục