Không khí lạnh tăng cường tiếp tục ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc

  • Cập nhật: Thứ ba, 28/2/2017 | 8:41:51 AM

YênBái - Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ có mưa rải rác. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm mai có mưa, mưa rào và có nơi có dông.

Ngày mai (1/3), không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc
Ngày mai (1/3), không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, hiện nay ở phía Bắc có một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng ngày mai (1/3), không khí lạnh tăng cường sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, ở Bắc Bộ có mưa rải rác. Các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ từ đêm mai có mưa, mưa rào và có nơi có dông. Gió Đông Bắc trong đất liền lại mạnh lên cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4. Các tỉnh Bắc Bộ trời tiếp tục rét, vùng núi cao có nơi rét đậm, rét hại. Hà Nội có mưa, trời tiếp tục rét với nhiệt độ thấp nhất 14-16 độ C.

Từ chiều tối và đêm mai, ở vịnh Bắc Bộ có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8, khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8-9; biển động mạnh.

Vùng biển ngoài khơi Trung và Nam Bộ từ ngày 2/3 có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7-8. Sóng biển cao từ 2-3m. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 1.

(Theo VOV)

Các tin khác
Các đại biểu tham quan trang thiết bị nội soi của Phòng khám tại cơ sở khám chữa bệnh mới ở phường Yên Thịnh, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Thực hiện chủ trương xã hội hóa và đa dạng hóa ngành y tế Việt Nam, tháng 10/2008, Phòng khám Đa khoa (PKĐK) Việt Tràng An thuộc Công ty cổ phần Phát triển Y tế Việt Tràng An được thành lập. Năm 2016 đã có gần 50.000 lượt người bệnh đến khám và điều trị.

Vui văn nghệ trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại thôn Giàn Dầu 2, xã Mỏ Vàng.

YBĐT - Đa dạng hóa các hình thức tập hợp tuyên truyền, vận động, đoàn kết các tầng lớp nhân dân, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết các dân tộc được Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc (MTTQ) Việt Nam huyện Văn Yên xác định là nhiệm vụ trọng tâm, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh.

Trong những năm qua, cùng với hệ thống cơ sở y tế công lập, các cơ sở y tế ngoài công lập (y tế tư nhân) trên địa bàn tỉnh cũng đã huy động nguồn lựcđầu tư mua sắm các trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng với nguồn nhân lực đội ngũ cán bộ y, bác sỹ có trình độ chuyên môn tay nghề cao đã góp phần làm tốt công tác xã hội hoá y tế, nâng cao chất lượng phục vụ khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn.

Thí sinh trao đổi bài sau khi kết thúc môn thi cuối của kỳ thi Trung học phổ thông Quốc gia năm 2016 tại cụm thi Trường Đại học Thủy Lợi.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Kế hoạch triển khai công tác kiểm định chất lượng giáo dục đối với cơ sở giáo dục đại học, trường cao đẳng sư phạm và trung cấp sư phạm năm 2017.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục