Câu lạc bộ nhà báo nữ tỉnh Yên Bái gặp mặt kỷ niệm ngày 8/3

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/3/2017 | 8:08:24 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 7/3, Câu lạc bộ (CLB) nhà báo nữ tỉnh Yên Bái đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống và giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 107 năm Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh.

CLB nhà báo nữ tỉnh Yên Bái hiện có 35 hội viên, là những phóng viên, biên tập viên, phát thanh viên, kỹ thuật viên tại các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Thời gian qua, các nữ nhà báo nói chung và chị em trong CLB nhà báo nữ nói riêng đã nhân được sự quan tâm, động viên và tạo điều kiện thuận lợi của Hội nhà báo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí. Các chị đã khắc phục khó khăn vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, vừa làm tròn bổn phận của người vợ, người mẹ trong gia đình.

Đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB nhà báo nữ nhân ngày 8/3.

Nhiều chị em đã phát huy khả năng sáng tạo, tâm huyết với nghề, không ngại khó, ngại khổ bám sát cơ sở, phản ánh sinh động những vấn đề thời sự đang được quan tâm, cần tuyên truyền, định hướng tư tưởng...; tham gia tích cực vào dây chuyền sản xuất các chương trình phát thanh - truyền hình, các ấn phẩm báo viết, báo điện tử, góp phần thực hiện tốt chức năng của báo chí là định hướng thông tin, giáo dục và giải trí cho công chúng trong và ngoài tỉnh.

Trong năm vừa qua, nhiều nữ nhà báo của CLB đã tham gia nhiệt tình các giải báo chí cấp tỉnh, giải báo chí quốc gia, các kỳ liên hoan phát thanh - truyền hình toàn quốc, hơn chục hội viên CLB đã đạt thành tích cao tại các cuộc thi, trong đó có 2 giải bạc tại Liên hoan phát thanh - truyền hình toàn quốc, những người làm báo nữ đã góp phần không nhỏ công sức, trí tuệ cùng đội ngũ những người làm báo trong tỉnh thúc đẩy sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh tặng hoa chúc mừng CLB nhà báo nữ nhân ngày 8/3.

Nhân dịp quốc tế phụ nữ 8/3, Thường trực Hội nhà báo tỉnh, lãnh đạo các cơ quan báo chí tỉnh đã tặng hoa và quà cho chị em trong CLB nhà báo và chúc các nữ nhà báo sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, góp phần tích cực vào sự nghiệp đổi mới của báo chí tỉnh nhà.

Một tiết mục giao lưu văn nghệ giữa các nữ nhà báo đem lại không khí vui tươi,  phấn khởi trong ngày 8/3.

Cũng nhân dịp này, CLB nhà báo nữ tỉnh Yên Bái đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ với những lời ca, tiếng hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí trao phần thưởng cho các tiết mục văn nghệ hấp dẫn và đặc sắc.

Đây cũng là dịp để các nữ nhà báo giao lưu trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, động viên nhau đảm đang trong vai trò làm vợ, làm mẹ, làm người giữ lửa cho mái ấm gia đình và phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao,

Đức Toàn

Các tin khác
Hiện xã Sơn A, thị xã Nghĩa Lộ đã đặt 57 thùng chứa vỏ bao bì thuốc bảo vệ thực vật tại các cánh đồng.

Vừa qua, Hội Nông dân (HND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai mô hình điểm "Thu gom bao gói thuốc bảo vệ thực vật sau sử dụng, tăng cường quản lý chất thải nhựa trong trong hoạt động sản xuất nông nghiệp và cộng đồng dân cư thông qua các tổ tự quản” tại xã Sơn A. Từ hiệu quả mô hình, HND thị xã đã nhân rộng ra tất cả các cơ sở Hội trên địa bàn.

Ảnh minh họa.

Để phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao của người dân, nhiều tuyến tàu đã được bổ sung vào chạy dịp này.

Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài trong nhiều ngày, có nơi đặc biệt gay gắt trên 39 độ C.

Các tỉnh, thành khu vực Bắc Bộ sắp bước vào đợt nắng nóng diện rộng kéo dài nhiều ngày, có nơi nắng nóng đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất trên 39 độ C.

Cán bộ Tòa án nhân dân tỉnh phát tờ rơi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho nhân dân tại phiên tòa xét xử lưu động.

Đảng bộ Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Yên Bái đã có nhiều giải pháp thiết thực góp phần nâng cao chất lượng, hiệu lực, hiệu quả của hoạt động tự pháp và công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục