Bắc Bộ còn mưa phùn nhiều ngày tới

  • Cập nhật: Thứ bảy, 18/3/2017 | 9:08:05 AM

YênBái - Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương dự báo, Bắc Bộ sẽ tiếp tục có mưa nhỏ, mưa phùn nhiều ngày tới…

Bắc Bộ mưa nhỏ mưa phùn nhiều ngày tới.
Bắc Bộ mưa nhỏ mưa phùn nhiều ngày tới.

Thời tiết các khu vực 10 ngày tới:

Phía Tây Bắc Bộ: Từ ngày 18 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông trong ngày 18, ngày 19, sau có mưa, mưa nhỏ rải rác. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 23 đến ngày 25, đêm và sáng nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Ngày 26, ngày 27, nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác ở phần đông nam khu vực. Gió nhẹ. Trời lạnh.

Phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: Từ ngày 18 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông trong khoảng ngày 18, ngày 19 và tập trung tại vùng núi vào ngày 21, ngày 22; những ngày khác phổ biến có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh. Ngày 23, ngày 24, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù rải rác tập trung tại vùng đồng bằng và ven biển. Gió nhẹ.

Từ ngày 25 đến ngày 27, nhiều mây, có mưa nhỏ trong ngày 25, sau có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Trời lạnh.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Ngày 18, ngày 19, nhiều mây, có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng trời lạnh.

Từ ngày 20 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, riêng phía bắc đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Phía bắc đêm và sáng trời lạnh. Từ ngày 23 đến ngày 25, mây thay đổi, có mưa vài nơi, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Ngày 26, ngày 27, nhiều mây, phía bắc có mưa nhỏ rải rác, phía nam có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Phía bắc chuyển lạnh.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Từ ngày 18 đến ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 21 đến ngày 27, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên: Từ ngày 18 đến ngày 22, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 19, ngày 20, phía nam chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 23 đến ngày 27, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Nam Bộ: Từ ngày 18 đến ngày 22, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng ngày 19, ngày 20, có mưa rào rải rác và có nơi có dông, tập trung ở miền Đông Nam Bộ. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Từ ngày 23 đến ngày 27, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió nhẹ.

Khu vực Hà Nội: Từ ngày 18 đến ngày 22, nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác trong khoảng ngày 18, ngày 19; những ngày khác có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Đêm và sáng trời lạnh.

Ngày 23, ngày 24, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ và sương mù rải rác. Gió nhẹ. Từ ngày 25 đến ngày 27, nhiều mây, có mưa nhỏ trong ngày 25, sau có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Trời lạnh.

(Theo VnMedia)

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục