Học sinh Trường THPT Trần Nhật Duật:

Thêm những nỗ lực cho mùa giải mới

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/3/2017 | 10:15:36 AM

YênBái - YBĐT - Giải việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV - năm 2017 sẽ chính thức diễn ra vào sáng ngày 26/3 tại Quảng trường 19/8, thành phố Yên Bái.

Thời điểm này, cùng với các địa phương, đơn vị, Trường THPT Trần Nhật Duật, huyện Yên Bình đang tích cực luyện quân với mong muốn sẽ mang về thành tích cao trong mùa giải năm nay.

Các em học sinh Trường THPT Trần Nhật Duật tích cực tập luyện vào các buổi sáng sớm và buổi chiều.

Đã hơn 10 ngày nay, cứ vào mỗi buổi chiều từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, 20 vận động viên được lựa chọn từ trên 800 em học sinh của nhà trường lại được các thầy giáo dạy thể dục luyện cho những kỹ thuật căn bản trong chạy việt dã để chuẩn bị cho Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái lần thứ XV.

Là đơn vị thường xuyên có vận động viên tham gia đội tuyển của huyện dự Giải Việt dã do Báo Yên Bái tổ chức nên ngay từ đầu năm học, nhà trường đã có kế hoạch bồi dưỡng những em có thể lực, sức bền đưa vào tập luyện ở các cự ly hợp lý.

20 vận động viên này sẽ tập luyện trong vòng nửa tháng để sàng lọc lựa chọn 5 vận động viên xuất sắc nhất bổ sung vào đội tuyển của huyện thi đấu ở nội dung nam trẻ, nữ trẻ. Vì vậy, việc thử nghiệm ở cự ly khoảng 6km dành cho 2 nội dung này được chú trọng. Các em sẽ biết cách phân bổ thể lực trên đường đua và chặng nước rút. Tập luyện thường xuyên giúp các em có đủ tâm thế và thể lực cần thiết bước vào đường đua.

Các em học sinh chạy thử nghiệm ở cự ly thích hợp để có sự phân bổ sức khỏe hợp lý trên đường chạy.

Trải qua 14 mùa giải, Giải Việt dã truyền thống Báo Yên Bái hàng năm đã quy tụ nhiều gương mặt mạnh của điền kinh trong toàn tỉnh tham gia. Với 4 nội dung thi đấu, nữ trẻ tương đương 2,5km, nam trẻ và nữ chính tương đương 5km, nam chính tương đương 7km, các vận động viên của Trường THPT Trần Nhật Duật, huyện Yên Bình cũng như ở các đơn vị, địa phương đang tăng tốc tập luyện. Tin rằng, với sự chủ động và quyết tâm cùng chiến thuật hợp lý, các vận động viên sẽ mang đến mùa giải năm nay những bất ngờ cùng thành tích tốt nhất.

Thanh Chi – Hoài Văn

Các tin khác
Chiến sỹ trẻ tham gia kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4.

Sáng 29/3, Bộ CHQS tỉnh Yên Bái tổ chức kiểm tra bắn súng tiểu liên AK, tư thế nằm bắn mục tiêu bia số 4 cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024.

Nội dung huấn luyện đội ngũ chiến thuật bài “Trung đội dân quân bảo vệ mục tiêu khi có gây rối bạo loạn”.

Ngày 28/3, huyện Yên Bình đã tổ chức ra quân huấn luyện trước rút kinh nghiệm huấn luyện dân quân tự vệ năm 2024 tại xã Bảo Ái.

Phường Nguyễn Thái Học tiến hành kẻ vạch sơn chỉ giới hành lang hai bên tuyến đường Lý Thường Kiệt.

Phường Nguyễn Thái Học là một trong những địa bàn trọng điểm với chợ truyền thống và nhiều điểm chợ tự phát, cùng với đó là các hộ kinh doanh hàng hóa và dân cư tập trung đông. Thời gian qua, địa phương đã có nhiều giải pháp quyết liệt, thiết thực để đưa trật tự đô thị (TTĐT) từng bước đi vào nền nếp, góp phần xây dựng thành phố Yên Bái trở thành đô thị loại II văn minh và hiện đại.

Sáng 29/3, Bảo tàng tỉnh và Thư viện tỉnh Yên Bái đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), Công an tỉnh Yên Bái tổ chức tập huấn phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ nhằm chủ động phòng ngừa, sẵn sàng các phương án khi xảy ra tình huống cháy nổ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục