Kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (26/4/1957 - 26/4/2017)

Chia sẻ cơ hội, hợp tác thành công

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/4/2017 | 4:30:05 PM

YBĐT - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển (BIDV) Việt Nam (26/4/1957 - 26/4/2017), YBĐT xin giới thiệu những lời tri ân của khách hàng đối với Ngân hàng BIDV tỉnh Yên Bái. Sau đây là nội dung:

Ông Trần Công Bình - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Giám đốc Công ty cổ phần Lâm nông sản thực phẩm Yên Bái:

Kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2017 của chúng tôi là đạt tổng doanh thu 300 tỷ đồng, nộp ngân sách Nhà nước 12,6 tỷ đồng; trong đó, hết quý I/2017, chúng tôi đã có doanh thu 68 tỷ đồng, nộp ngân sách 5,1 tỷ đồng…

Có thể thấy, công việc đang diễn ra hết sức thuận lợi. Trong quá trình sản xuất, kinh doanh, phải khẳng định rằng, giữa Công ty và BIDV từ lâu luôn có mối quan hệ tín dụng chặt chẽ, thuận lợi và hiệu quả.

Ngoài việc đáp ứng rất nhanh nhu cầu về vốn đầu tư vào các dự án lớn cũng như xoay vòng vốn lưu động, phía BIDV luôn đồng hành cùng chúng tôi trong việc thúc đẩy các chương trình hợp tác bền vững; trong đó, phải kể đến vai trò rất lớn của BIDV trong việc tạo điều kiện về vốn đầu tư cho lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm ra nước ngoài.

Do việc xuất khẩu với khối lượng hàng lớn nên cần có thời gian và nguồn vốn lớn, phía BIDV với những cán bộ giỏi, nhạy bén đã phối hợp tốt, tạo điều kiện cho doanh nghiệp chúng tôi ngày càng phát triển. Mong rằng, qua 60 năm xây dựng, trưởng thành, BIDV sẽ ngày càng lớn mạnh, là đối tác tin cậy và là bạn đồng hành với các doanh nghiệp, góp phần đưa nền kinh tế  - xã hội phát triển lên một tầm cao mới.

Ông Bùi Duy Hải - Giám đốc Công ty cổ phần Thủy điện Văn Chấn:

Dự án Thủy điện Văn Chấn triển được khai xây dựng từ cuối năm 2009 với sự tài trợ của BIDV Yên Bái. Đây là dự án có tổng mức đầu tư lớn nhất khu vực phía Tây của tỉnh Yên Bái (2.050 tỷ đồng) và là điểm đầu tư lớn nhất của BIDV Yên Bái tính đến thời điểm này (1.200 tỷ đồng).

 Trong bối cảnh khó khăn về nguồn vốn nhưng BIDV vẫn kịp thời giải ngân đúng kế hoạch, giúp Dự án được triển khai đúng tiến độ và chất lượng bảo đảm để đến ngày 31/7/2013, Nhà máy Thủy điện Văn Chấn công suất 57 MW chính thức hoàn thành đi vào sản xuất. Sau 4 năm vận hành an toàn, hiệu quả, đóng góp xứng đáng vào sự phát triển của quê hương, đất nước. Tổng sản lượng điện Nhà máy đã sản xuất trên 870 triệu kWh, doanh thu hơn 800 tỷ đồng và nộp ngân sách 150 tỷ đồng.

Là nhà đầu tư, chúng tôi đánh giá rất cao vai trò của BIDV đối với sự thành công của mình. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập BIDV, thay mặt Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc và tập thể cán bộ, công nhân viên Công ty, tôi xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới cán bộ, nhân viên BIDV Yên Bái. Chúc thương hiệu BIDV ngày càng lớn mạnh!

Ông Lò Mạnh Cường - Phó Giám đốc Công ty cổ phần Xi măng Yên Bình:

Chúng tôi là doanh nghiệp hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, nguồn vốn đầu tư cho cơ sở hạ tầng, dây chuyền sản xuất là rất lớn. Bên cạnh đó, việc mở rộng dây chuyền sản xuất bao bì rất cần thiết để có thể chủ động đóng gói sản phẩm trong một quy trình khép kín, cung cấp bao bì cho các nhà máy đặt tại các tỉnh khác…

Nhiều năm qua, mối quan hệ giữa chúng tôi với BIDV rất tốt, trở thành đối tác chiến lược cộng tác lâu dài và bền vững. Có thể nói, BIDV có đội ngũ lãnh đạo cũng như cán bộ tín dụng rất chuyên nghiệp, luôn biết cách đồng hành cùng doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn và thực sự là người bạn đáng tin cậy trong quá trình hợp tác cùng phát triển.

Thời gian tới, với việc đẩy mạnh sản xuất, mở rộng thị trường cung ứng sản phẩm của chúng tôi, tin tưởng rằng, BIDV vẫn sẽ là sự lựa chọn số 1 cho chiến lược lâu dài. Nhân dịp BIDV tròn 60 năm Ngày thành lập, xin gửi tới tập thể lãnh đạo, nhân viên BIDV trên cả nước nói chung, Chi nhánh tại Yên Bái nói riêng lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Nhóm phóng viên (thực hiện)

Các tin khác
Đoàn công tác Hội CCB tỉnh Ninh Thuận tham quan gian trưng bày hiện vật lịch sử giải đoạn 1954 - 1975 tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Trong hành trình về nguồn tại các tỉnh phía Bắc nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/154 - 7/5/2014) và 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2024), chiều 19/4, đoàn công tác Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh Ninh Thuận đã tham quan Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Lò đốt rác Đông Cuông chính thức hoạt động trờ lại vào ngày 19/4

Sáng 19/4, Lò đốt chất thải rắn sinh hoạt xã Đông Cuông, huyện Văn Yên đã chính thức vận hành trở lại sau thời gian tạm dừng hoạt động để xử lý sự cố kỹ thuật và lấy mẫu quan trắc khí thải tại khu vực lò đốt và khu vực dân cư lân cận.

Ảnh minh họa

Nghị định 40/2024/NĐ-CP quy định chi tiết Luật Lực lượng tham gia bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở 2023 nêu rõ chế độ, chính sách, của lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở chính thức được áp dụng từ 1/7 tới.

Phụ nữ thôn Hợp Nhất, xã Thịnh Hưng, huyện Yên Bình tham gia vệ môi trường đường làng, ngõ xóm sạch đẹp.

Hiện toàn tỉnh Yên Bái có hơn 900 tổ tự quản do Mặt mặt trận Tổ quốc chủ trì thành lập. Các tổ đã vận động thành viên vệ sinh đường làng, ngõ xóm, tuyến đường sáng, xanh, sạch đẹp; vệ sinh đồng ruộng; trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng, cây xanh, đường hoa….

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục