Gala chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng tiếng Anh “New vision’s got talent” lần thứ 2 năm 2017

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/4/2017 | 11:27:26 PM

YBĐT - Tối 23/4, tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh Yên Bái, Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế New vision tổ chức Gala chung kết cuộc thi Tìm kiếm tài năng tiếng Anh “New vision’s got talent” lần thứ 2 năm 2017.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc.
Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh xuất sắc.

Trung tâm Ngoại ngữ quốc tế New vision là nơi đào tạo môi trường học tiếng Anh cho các em nhỏ ở lứa tuổi từ 4 - 16 theo chuẩn quốc tế, tập trung phát triển toàn diện các kỹ năng ngôn ngữ nhằm giúp các em sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên, tự tin giao tiếp với người nước ngoài và sẵn sàng tham gia các kỳ thi tiếng Anh quốc tế.

Cuộc thi được tổ chức thường niên mỗi năm một lần. Đây là sân chơi bổ ích, lý thú giúp học sinh yêu thích môn tiếng Anh thể hiện khả năng của bản thân đồng thời cũng tìm kiếm và phát hiện các học sinh có năng lực để bồi dưỡng, phát triển và nâng cao trình độ tiếng Anh cho các em bằng những điều kiện tốt nhất.

Qua đó khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh cho các em học sinh ngay từ khi còn nhỏ và giúp phụ huynh có cái nhìn mới về phương pháp học tiếng Anh hiện đại, giúp học sinh sử dụng tiếng Anh một cách tự nhiên.

Cuộc thi đã thu hút trên 150 em học sinh đến từ các trường tiểu học và trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Trải qua 2 vòng thi, 11 thí sinh xuất sắc nhất đã được chọn vào đêm gala chung kết. Tại đây, các em được thể hiện tài năng của bản thân bằng tiếng Anh với các hình thức đa dạng như: hát, múa bằng tiếng Anh; kể chuyện, hùng biện, thuyết trình tiếng Anh...

Với phần thi hát bằng tiếng Anh, em Vũ Phương Thảo - học sinh lớp 8, Trường THCS Lê Hồng Phong, thành phố Yên Bái đã xuất sắc đạt ngôi vị quán quân của cuộc thi.

Thu Trang

Các tin khác
Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Ban Chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động Trung ương bấm nút Khai mạc tháng ATVSLĐ và tháng Công nhân

Sáng nay (26/4), tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt – Xô diễn ra Lễ phát động Tháng hành động An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2024. Sự kiện do Ban Chỉ đạo Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động Trung ương phối hợp với Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục