Bảo hiểm AIA tặng xe đạp cho học sinh nghèo Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 23/5/2017 | 1:44:54 PM

YênBái - YBĐT - Sáng 23/5, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh tổ chức chương trình “Trao tặng xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó”.

Đại diện AIA và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà và xe đạp cho 30 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Yên Bái.
Đại diện AIA và lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh trao quà và xe đạp cho 30 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Yên Bái.

30 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Yên Bái được tặng xe đạp với tổng trị giá 55 triệu đồng.
 
Đây là hoạt động thiết thực của chương trình “Hành trình cuộc sống” được AIA thực hiện từ năm 2014 đến nay, nhằm giúp trẻ em nghèo rút ngắn khoảng cách đến trường, tiếp tục con đường học vấn để có một tương lai tươi sáng hơn.

Chương trình cũng đã góp phần tuyên truyền giảm thiểu tai nạn giao thông, ô nhiễm môi trường và huy động nguồn lực các doanh nghiệp, tổ chức cá nhân và toàn xã hội để hỗ trợ các chương trình mục tiêu cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.

Thanh Ba

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục