Trạm Tấu: 6 cơ quan đơn vị nhận chăm sóc gia đình chính sách trên địa bàn thị trấn

  • Cập nhật: Thứ tư, 24/5/2017 | 8:00:49 AM

YBĐT - Đã có 6 cơ quan đơn vị ở Trạm Tấu nhận chăm sóc 6 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng đang cư trú trên địa bàn thị trấn.

Để tỏ lòng tri ân đến các gia đình chính sách, người có công, nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, huyện Trạm Tấu chỉ đạo các cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn thị trấn Trạm Tấu, UBND thị trấn, các trường THPT, THCS và Tiểu học trên địa bàn thị trấn tham gia chăm sóc các thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh trên địa bàn thị trấn.

Đã có 6 cơ quan đơn vị nhận chăm sóc 6 đối tượng chính sách, người có công với cách mạng đang cư trú trên địa bàn thị trấn là Văn phòng HĐND -UBND huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo, Huyện đoàn, Phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Các cơ quan, đơn vị sẽ tổ chức hoạt động thăm hỏi, tặng quà, đóng góp ngày công lao động giúp đỡ các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh...

Hoàng Hằng (Đài TT - TH Trạm Tấu)

Các tin khác
Khu vực xảy ra tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng.

Ngày 26/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái có thông tin cụ thể về nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Lãnh đạo xã Khánh Thiện tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Hội LHTN Việt Nam xã nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Tính đến ngày 26/4, 24/24 Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (LHTN) Việt Nam các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Lục Yên đã tổ chức thành công đại hội cấp cơ sở theo đúng tiến độ, kế hoạch của Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện đề ra.

Yên Bái tăng cường phổ biến kiến thức pháp luật cho thanh niên.

UBND tỉnh Yên Bái vừa ban hành Kế hoạch số 96/KH-UBND ngày 24/4/2024 về triển khai thực hiện Chương trình phòng, chống ma túy trong thanh, thiếu niên trên địa bàn tỉnh đến năm 2030.

Các đồng chí cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên, huyện Trấn Yên tham gia công trình mở đường Tà Xi Láng, huyện Trạm Tấu tham dự buổi gặp mặt.

Gần 200 ĐVTN huyện Trấn Yên đã tham gia chiến dịch mở đường lên Tà Xi Láng với trên 3.000 công lao động. Kết thúc chiến dịch, đã có 5 ĐVTN của huyện được kết nạp Đảng, 2 đồng chí được khen thưởng vì những đóng góp cho công trình; đặc biệt, đã có 2 cặp đôi nên duyên vợ chồng; nhiều đồng chí hôm nay đang là cán bộ chủ chốt từ cấp Trung ương, cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã, thị trấn...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục