Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội đón hè - Vui Tết thiếu nhi 1/6

  • Cập nhật: Chủ nhật, 28/5/2017 | 10:04:08 AM

YênBái - YBĐT – Sáng 28/5, Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức Ngày hội đón hè - Vui Tết thiếu nhi 1/6 và Tổng kết lớp mẫu giáo năng khiếu tạo nguồn.

Trong những năm qua, hoạt động hè đã được các cấp, các ngành và xã hội đặc biệt quan tâm. Các mô hình hoạt động hè thường xuyên được đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung và hình thức với mục tiêu thu hút ngày càng đông đảo thiếu nhi tham gia sinh hoạt, giúp các em thư giãn sau một năm học tập căng thẳng, sẵn sàng tinh thần chuẩn bị cho năm học mới.

Để đáp ứng nguyện vọng cũng như sở thích của các em thiếu nhi và các bậc phụ huynh, Ban chỉ đạo hè 2017 đã xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động hè với nhiều nội dung phong phú, được chia làm 3 nhóm: nhóm các môn nghệ thuật, nhóm các môn thể thao và nhóm kỹ năng.

Ngày hội Vui đón hè thu hút đông đảo thiếu nhi tham gia.

Đặc biệt trong năm qua, Nhà thiếu nhi tỉnh đã tổ chức lớp mầm non năng khiếu tạo nguồn cho các em thiếu nhi. Đây là mô hình mới được đầu tư về cơ sở vật chất và các điều kiện tốt nhất, đáp ứng nhu cầu học tập và sinh hoạt cho các em.

Nhà thiếu nhi tỉnh tặng quà cho các em tham gia sinh hoạt tại các lớp năng khiếu.

Thông qua những lớp học này sẽ góp phần đáp ứng nhu cầu vui chơi, học tập an toàn, bổ ích trong học kỳ ba của các em học sinh, đồng thời giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi, phát triển toàn diện cả về thể chất và tâm hồn.

Thu Trang – Mạnh Cường

Các tin khác
“Bữa cơm công đoàn” được tổ chức với hơn 500 suất ăn cho đoàn viên, NLĐ.

Hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng vệ sinh an toàn thực phẩm năm 2024, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Lục Yên vừa phối hợp Công ty TNHH Đá cẩm thạch RK Việt Nam, Công ty cổ phần Luyện kim và khai khoáng Việt Đức tổ chức Chương trình “Bữa cơm công đoàn” cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Quang cảnh buổi gặp mặt.

UBND thành phố Yên Bái vừa tổ chức gặp mặt, giao lưu với quản trị viên các trang, nhóm trên mạng xã hội trên địa bàn thành phố.

Đại diện Tập đoàn xăng dầu Việt Nam trao kinh phí hỗ trợ.

Vừa qua, đại diện Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Yên Bái đã trao tặng kinh phí hỗ trợ xây dựng Trung tâm giáo dục cộng đồng tại xã Tuy Lộc.

Chi hội Phụ nữ thôn Đồng Tâm, xã An Thịnh trao biển mô hình “Nhà sạch vườn đẹp” cho gia đình hội viên Nguyễn Thị Vui.

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Văn Yên đã chỉ đạo các cơ sở hội tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên chỉnh trang lại khuôn viên vườn, bố trí lại khu chăn nuôi hợp lý, chỉnh trang nhà cửa sạch, đẹp, gọn gàng, phân loại rác tại hộ gia đình, trồng hàng rào cây xanh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục