Prudential tặng 15 xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Yên Bái

  • Cập nhật: Chủ nhật, 25/6/2017 | 10:58:39 AM

YênBái -

YBĐT - Sáng 25/6, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam kết hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Chương trình tri ân khách hàng và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Prudential trao tặng 15 xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.
Prudential trao tặng 15 xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

17 năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trở thành thương hiệu quen thuộc với người dân Việt Nam. Năm 2016, Prudential tiếp tục dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ với gần 30% thị phần doanh thu phí bảo hiểm với hơn 5 triệu khách hàng.

Kết quả này có được từ những cam kết xoay quanh chiến lược “lấy khách hàng làm trung tâm”, khi mỗi sản phẩm và dịch vụ của Prudential đều được xây dựng dựa trên những nhu cầu thiết thực và lợi ích cao nhất của khách hàng.

Prudential đã lắng nghe từng nhu cầu dù là nhỏ nhất của khách hàng, từ đó đem đến những giải pháp phù hợp, trở thành người bạn đồng hành thân thiết và đầy tin cậy của người dân Việt Nam.

Tại Chương trình tri ân khách hàng, các đại biểu cùng khách mời được đội ngũ tư vấn viên có kinh nghiệm cung cấp thông tin, chia sẻ các quyền lợi khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm của Prudential.

Dịp này, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã trao tặng 15 chiếc xe đạp cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Thu Trang

Các tin khác

Theo quy định hiện hành, việc chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội hàng tháng bắt đầu từ ngày 2 của tháng. Vì vậy, dự kiến lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội tháng 5/2024 sẽ được chi trả sau dịp nghỉ lễ.

Ảnh minh hoạ.

Cục Hàng không Việt Nam áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay dịp lễ 30/4 - 1/5.

Hai anh em Hà Mạnh Hùng và Hà Duy Minh - Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Yên Bái nhận quà của nhà tài trợ.

Với mong muốn hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống, thời gian qua, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực phối hợp triển khai nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, trong đó nổi bật là hoạt động “Nâng cánh ước mơ - cùng em tôi đến trường”.

Ngày 24/4, Tỉnh đoàn Yên Bái - Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam tỉnh tổ chức khánh thành công trình tu bổ Khu di tích lịch sử quốc gia đèo Lũng Lô tại xã Thượng Bằng La, huyện Văn Chấn. Dự chương trình có đồng chí Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục