Bảo Việt Nhân thọ trao tặng 20 học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường”

  • Cập nhật: Chủ nhật, 23/7/2017 | 2:30:26 PM

YênBái - YBĐT - Ngày 22/7 và 23/7, tại thị xã Nghĩa Lộ và thành phố Yên Bái, Bảo Việt nhân thọ Yên Bái phối hợp với Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức chương trình trao tặng 20 suất học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường”, mỗi suất gồm 1 chiếc xe đạp cùng 1 ba lô cho 10 em học sinh nghèo hiếu học mỗi địa phương.

Lãnh đạo Công ty Bảo việt nhân thọ Yên Bái trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Yên Bái.
Lãnh đạo Công ty Bảo việt nhân thọ Yên Bái trao tặng xe đạp cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình học bổng “An sinh giáo dục - Xe đạp đến trường” của Bảo việt nhân thọ Việt Nam trong chương trình trao tặng 1.700 xe đạp và 1.700 ba lô với tổng trị giá 3,6 tỷ đồng tới các em nhỏ trên 63 tỉnh, thành, rút ngắn khoảng cách và giảm bớt khó khăn để các em được tới trường, tạo động lực để các em phấn đấu hơn nữa trong học tập.

Là thành viên của Tổng công ty Bảo việt nhân thọ Việt Nam, Công ty Bảo việt nhân thọ Yên Bái được lthành lập từ năm 2000. Trong suốt thời gian qua, không ngừng nỗ lực trong các hoạt động kinh doanh, đến nay, Công ty đã bảo vệ trên 30.000 khách hàng.

Tính riêng 6 tháng đầu năm 2017, Công ty đã thực hiện chi trả đáo hạn cho trên 800 hợp đồng với số tiền gần 10 tỷ đồng, góp phần vào sự bình an và đảm bảo cuộc sống cho người dân địa phương.

Cùng với việc nâng cao chất lượng, sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường, Công ty luôn ý thức thực hiện trách nhiệm xã hội, quan tâm và dành sự hỗ trợ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các em vươn lên trong học tập và nỗ lực với nhiều hoạt động an sinh xã hội khác trên địa bàn tỉnh.

Thanh Tân

Các tin khác
Hiện trường vụ tai nạn lao động xảy ra chiều 22/4 tại Công ty cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái.

Ngày 23/4, Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái Trần Huy Tuấn đã ký Công văn hỏa tốc số 1308/UBND-VX yêu cầu các ngành liên quan tăng cường thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn lao động và xử lý vụ tai nạn lao động xảy ra tại Công ty Cổ phần Xi măng và Khoáng sản Yên Bái ngày 22/4 vừa qua.

Ngày hội văn háa, thể thao

Đón dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của 9/9 huyện, thị, thành phố cảu tỉnh Yên Bái với các quy mô lớn nhỏ khác nhau đã sẵn sàng chờ ngày khai hội; một số hoạt động đặc sắc đã khai màn.

Chiến sĩ trẻ trong giờ học Điều lệnh Công an nhân dân.

Cách đây hơn một tháng, những bạn trẻ còn bịn rịn, lưu luyến phút chia tay mà hôm nay đã chững chạc, rắn rỏi hơn hẳn trong bộ quân phục; vẻ trang nghiêm trong tiết học điều lệnh, tập trung cao độ trong buổi học quân sự, nghiệp vụ… Chuyện những những người lính trẻ tại Tiểu đoàn Huấn luyện, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Tây Bắc, Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động.

Bí thư Huyện ủy Mù Cang Chải Nông Việt Yên khen thưởng và tặng quà cho người dân tiêu biểu xã Nậm Có.

Huyện tập trung tuyên truyền, nhân rộng những tập thể, cá nhân trong xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, trong sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, giúp nhau xóa đói giảm nghèo, làm giàu chính đáng; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, nhất là trong phong trào xây dựng nông thôn mới… bằng nhiều hình thức đa dạng

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục