Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương hỗ trợ Yên Bái trên 4,4 tỉ đồng khắc phục thiệt hại bão lũ

  • Cập nhật: Thứ tư, 9/8/2017 | 1:34:21 PM

YênBái - YBĐT - Sáng ngày 9/8, đoàn công tác của Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương do đồng chí Phạm Tấn Công – Phó Bí thư Đảng ủy Khối làm trưởng đoàn đến thăm hỏi, động viên, trao kinh phí hỗ trợ tỉnh Yên Bái khắc phục thiệt hại do bão lũ .

Dự buổi tiếp nhận kinh phí hỗ trợ có các đồng chí: Nguyễn Chiến Thắng – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;  Nông Văn Lịnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; Hoàng Xuân Nguyên  - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng đại diện lãnh đạo một số cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương, các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối và các đồng chí cùng đi, Phó Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương Phạm Tấn Công đã bày tỏ sự cảm thông sâu sắc đối với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Yên Bái đã phải hứng chịu thiệt hại, đau thương trong đợt bão lũ vừa qua.
 
Đồng chí cho biết, hiện tại, Đảng ủy Khối doanh nghiệp Trung ương vẫn đang vận động các doanh nghiệp, ngân hàng trong Khối tiếp tục có những hỗ trợ thiết thực góp phần giúp nhân dân Yên Bái nhanh chóng khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định đời sống, sản xuất.

Tại buổi tiếp nhận kinh phí, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp thuộc Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương đã trao kinh phí hỗ trợ cho Uỷ ban MTTQ tỉnh, Ban Cứu trợ tỉnh với tổng số tiền 4 tỷ 415 triệu đồng.
 
 
 
 
 
Một số hình ảnh các đơn vị, doanh nghiệp trong Đảng bộ Khối doanh nghiệp Trung ương trao kinh phí hỗ trợ cho tỉnh Yên Bái.

Hồng Oanh

Các tin khác
Các bệnh nhân nghi ngộ độc thực phẩm đang điều trị tại bệnh viện.

Chiều 2.5, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã có công văn đề nghị Sở Y tế tỉnh Đồng Nai triển khai các nội dung liên quan đến vụ ngộ độc sau ăn bánh mì trên địa bàn.

Hòa giải viên Tòa án nhân dân thành phố Yên Bái hòa giải, đối thoại tại Tòa vụ việc tranh chấp hợp đồng vay tài sản.

Hòa giải, đối thoại đóng vai trò quan trọng trong việc giải quyết tranh chấp tại Tòa án. Hòa giải thành giúp giải quyết triệt để, hiệu quả các tranh chấp, không phải mở phiên tòa xét xử, tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức của đương sự và Nhà nước, tạo thuận lợi cho việc thi hành án và rút ngắn thời gian giải quyết vụ án…

Năm 2023, LĐLĐ huyện Trấn Yên được nhận cờ thi đua vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Những năm qua, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Trấn Yên đã tổ chức thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, trong đó có Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ)”, là đơn vị có thành tích xuất sắc trong phong trào này của Tổng LĐLĐ Việt Nam năm 2023.

Ngay từ sáng sớm, người dân từ khắp nơi đã vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Theo Ban Quản lý Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 (từ 27/4 - 1/5, riêng thứ Hai ngày 29/4 không tổ chức Lễ viếng Bác), đã có 61.417 lượt người vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó có 3.919 lượt khách nước ngoài.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục